Bom tấn Vinicius Jr đến Real giữa tâm bão

19:48 Thứ hai 25/12/2017

Vinicius Junior đã có mặt tại Madrid lần đầu tiên cùng gia đình. Báo chí Tây Ban Nha cho biết cầu thủ đang lên kế hoạch tìm nhà, và chuẩn bị cho cuộc sống tại đây.

Sau khi có thông tin HLV Zinedine Zidane đã yêu cầu ban lãnh đạo Real Madrid lập tức lên các kế hoạch dành cho bom tấn tuổi teen Vinicius Junior, sau những tiến bộ của cầu thủ. Tuần qua, Vinicius Junior đã xuất hiện tại thủ đô Madrid.

 - Bóng Đá

Gặp Cristiano Ronaldo tại phòng thay đồ sau thất bại nặng nề trước Barcelona.

 - Bóng Đá

Tham quan sân Bernabeu cùng gia đình. Báo chí Tây Ban Nha cho biết cầu thủ đang lên kế hoạch tìm nhà, và chuẩn bị cho cuộc sống tại đây.

 - Bóng Đá

Vinicius Junior được Flamengo cho ra sân thi đấu chuyên nghiệp lần đầu tiên kể từ ngày 13/05/2017. Trong quãng thời gian gần đây, Vinicius Junior đều được tung vào sân trong hiệp 2, và thể hiện phẩm chất ở vị trí tiền vệ cánh trái.

 - Bóng Đá

Sống ảo trên máy bay. Vinicius Junior là cầu thủ tuổi teen có giá "đắt nhất" (trong thời điểm thậm chí còn chưa lên được đội 1 Flamengo), với giá chuyển nhượng 'trọn gói' là 45 triệu euro. 

 - Bóng Đá

Đi ăn tối tại một nhà hàng ở thủ đô Madrid.

 - Bóng Đá

Sang Hè 2018, Vinicius mới chính thức đến Real Madrid theo giao kèo, thậm chí họ còn được quyền "gửi" cầu thủ thêm 1 năm tại Brazil. Nhiều chuyên gia tuyển trạch của Real Madrid tin rằng, cầu thủ đã sẵn sàng chơi bóng tại Tây Ban Nha.

Đã có những lo ngại về việc Vinicius Junior có thể chìm nghỉm trước áp lực sau khi được Flamengo đôn lên đội 1 quá sớm và là cầu thủ sinh năm 2000 có giá "đắt nhất" trong lịch sử bóng đá thế giới. Nhưng càng chơi, Vinicius càng khẳng định tài năng của mình.

Xem màn trình diễn mới đây của Vinicius Junior:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 19:48 25/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục