BLV Quang Huy: "Việt Nam gặp Nhật chẳng khác Arsenal đấu Barcelona"

12:26 Thứ tư 23/01/2019

TinTheThao.com.vnTrước thềm trận Tứ kết giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản, BLV Quang Huy đã ví von cặp đấu này như trận chiến giữa Arsenal và Barcelona.

Sau khi vượt qua ĐT Jordan kịch tính sau loạt sút luân lưu ở vòng 1/8 Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam đã ghi tên mình vào top 8 đội mạnh nhất châu Á. Đối thủ của Những chiến binh sao vàng ở Tứ kết sẽ là ĐT Nhật Bản.

BLV Quang Huy:

 ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Nhật Bản ở Tứ kết Asian Cup 2019.

Nhận định về cặp đấu này, BLV Quang Huy đã có những chia sẻ trên VTC Now: "Gặp Nhật Bản lúc này chúng ta vẫn có niềm tin vì đang được dẫn dắt bởi HLV Park Hang-seo. Lâu nay, Việt Nam đá với Nhật Bản như Arsenal gặp Barcelona và luôn hứng chịu những kết quả không tốt. Hi vọng thầy Park sẽ làm được điều khác biệt.

Sức mạnh ĐT Nhật Bản thì không cần phải bàn và cách họ vượt qua Saudi Arabia cũng khiến chúng ta có thể đánh giá thấp đối thủ này. Trong đội hình của Nhật Bản là những gương mặt đang thi đấu ở châu Âu và nhiều khả năng họ chưa bung hết sức. 

Nhưng chúng ta đến đây rồi thì hoàn toàn có thể mơ tiếp thành tích tốt trước Samurai Xanh. Hãy xem đây là cơ hội để vượt lên chính mình. ĐT Việt Nam đặt mục tiêu qua vòng bảng, vào Tứ kết là đã quá thành công rồi. Trận vừa rồi các cầu thủ đá rất đã mắt và có thể tự tin rằng chúng ta thắng bằng thực lực."

Đăng Huy | 11:30 23/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục