Bị Salah 'hành xác', Luiz nói một lời cay đắng về VAR

08:24 Chủ nhật 25/08/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Brazil đã mắc nhiều sai lầm chí mạng khiến The Gunner bại trận.

Hành quân đến sân Anfield, HLV Unai Emery có lẽ đã chuẩn bị tinh thần để đối mặt với những pha dồn ép từ Liverpool. Chính vì thế, chiến lược gia người Tây Ban Nha chủ động bố trí một đội hình thấp, đồng thời tung ra hàng loạt pha chuyền dài để phản công.

Nhờ tài năng phất bóng của David Luiz, những Nicolas Pepe hay Pierre-Emerick Aubameyang đều có cơ hội giáp mặt với thủ thành Adrian. Thế nhưng trong một ngày mà hàng công tỏ ra vô duyên, Pháo thủ chẳng thể gây khó dễ cho các nhà đương kim vô địch Champions League.

David Luiz says Mohamed Salah didn’t feel shirt pull and bemoans penalty decision - Bóng Đá

 Tiền đạo người Ai Cập là "cơn ác mộng" với trung vệ của The Gunner.

Ở chiều ngược lại, hàng thủ CLB Bắc London lại chơi mất tập trung, đặc biệt là David Luiz. Cầu thủ người Brazil giúp The Kop có được một quả penalty, đồng thời để Mohamed Salah vượt qua ở bàn thua thứ 3. Sau trận đấu, anh cũng đăng đàn nói những lời cay đắng.

"Tôi nghĩ bàn thắng thứ hai, quả phạt đền ấy đã giết chết trận đấu. Tôi kéo áo Salah? Đúng vậy, đó là bản năng của một cầu thủ và bạn không thể không nói tới được. Nhưng khi quay lại và phát hiện ra, tôi đã chủ động ngừng tay", cựu sao Chelsea trả lời trên Sky Sports.

"Tôi có nói vài câu với cậu ta. Cậu ấy lại bảo rằng 'Tôi cảm giác cậu tác động và đó là lí do vì sao tôi ngã xuống'. Nhưng VAR đâu thể phát hiện lực kéo của tôi thế nào? Đó là khó khăn cho chúng tôi và không thể nào phàn nàn với các trọng tài", David Luiz nói thêm.

Xem Chamberlain phát biểu khi gia hạn với Liverpool: 

Giang Nam | 07:40 25/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục