Bị đá vỡ mũi, Sergio Ramos phản ứng ra sao?

09:36 Thứ hai 20/11/2017

TinTheThao.com.vnTrung vệ đội trưởng của Real Madrid, Sergio Ramos đã chính thức lên tiếng về chấn thương gặp phải trong trận đấu với Atletico Madrid cuối tuần rồi.

Chia sẻ trên mạng xã hội, Ramos viết: "Tôi sẵn sáng đổ máu thêm cả ngàn lần nữa vì huy hiệu và màu áo này (Real Madrid). Cám ơn tất cả sự ủng hộ của mọi người. Tôi sẽ sớm trở lại thi đấu. #HalaMadrid."

Bị đá vỡ mũi, Sergio Ramos phản ứng ra sao? - Bóng Đá

Ramos vừa dính chấn thương ở trận gặp Atletico.

Trên trang chủ của Real cũng cập nhật tình trạng chấn thương của Ramos: "Ramos được chẩn đoán đã bị rạn vách ngăn mũi. Quá trình điều trị và hồi phục của Ramos sẽ sớm được tiến hành."

Tờ MARCA dự đoán, Ramos thậm chí sẽ phải lên bàn mổ trong thời gian tới. Tuy nhiên, trung vệ nguiờ TBN sẽ tạm hoãn lại mọi thứ và ra sân trong 2 cuộc đối đầu tới với Malaga và Athletic Bilbao với một chiếc mặt nạ bảo hộ.

Mất Ramos là một tổn thất lớn của Real khi đội bóng này chỉ vừa đón chào sự trở lại của Dani Carvajal. Hiện tại, chỉ Nacho và Raphael Varane là những trung vệ khả dĩ còn lại của Kền kền trắng.

Trong trận derby Madrid, Real đã không thể giành trọn vẹn 3 điểm. Điều này đồng nghĩa với việc, Kền kền trắng đã kém kình địch Barcelona đến 10 điểm trên bảng xếp hạng La Liga. Giữa tuần này, thầy trò Zinedine Zidane sẽ có chuyến làm khách trên sân APOEL tại Champions League.

Xem lại tình huống dẫn đến chấn thương của Ramos:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 08:45 20/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục