Bị cho là ăn may, Zidane "nóng máy" phản pháo cực gắt

08:17 Thứ hai 22/06/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp đã vô cùng bực mình trong cuộc họp báo.

 

 Real tập luyện

Dù Real Madrid đã giành chiến thắng 2-1 trước Real Sociedad trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay, qua đó vượt mặt Barcelona để trở thành CLB dẫn đầu cuộc đua tại La Liga, song những tranh cãi sau khi màn đụng độ này khép lại vẫn đang diễn ra vô cùng quyết liệt.

Nhiều ý kiến trái chiều cho rằng, đoàn quân HLV Zinedine Zidane được hưởng lợi rất nhiều từ trọng tài, đặc biệt ở tình huống Vinicius ngã trong vòng cấm gián tiếp giúp đội nhà khai thông thế bế tắc và cú dứt điểm thành bàn của Adnan Januzaj bên phía Sociedad nhưng không được công nhận.

Zidane annoyed by talk of referees favouring Madrid - Bóng Đá

 Có quá nhiều tình huống gây tranh cãi ở trận đấu vừa rồi.

Điều này khiến HLV Zidane không bằng lòng, bởi theo ông, Real đã nỗ lực hết mình để giành chiến thắng quan trọng vừa rồi và quyết định từ trọng tài chỉ giúp họ nắm đôi chút lợi thế.

"Một điều khó chịu với tôi là khi trận đấu khép lại mọi người chỉ nói về các trọng tài như thể chúng tôi không làm gì trên sân cỏ." Chiến lược gia người Pháp nói trong cuộc họp báo.

"Nhưng chúng tôi không thể kiểm soát những gì mọi người sẽ nói. Chúng tôi thắng và đó là những gì chúng tôi đã làm ngày hôm nay. Đó là một chiến thắng xứng đáng. Tôi không tham gia vào các cuộc tranh luận vì đó là công việc của trọng tài. Tôi chỉ muốn nghĩ về chiến thắng xứng đáng của chúng tôi."

Trường Sơn | 07:19 22/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục