Bellerin sẽ trở lại thi đấu ngay tuần này

21:00 Thứ năm 08/12/2016

TinTheThao.com.vnArsene Wenger xác nhận rằng rất có thể hậu vệ Hector Bellerin nhiều khả năng sẽ chính thức trở lại thi đấu ngay trong cuối tuần này.

watermarked-3a1

 Bellerin đã sẵn sàng trở lại thi đấu.

Sau khi nhận phải một cú vào bóng nguy hiểm của Danny Rose trong trận hòa 1-1 giữa Arsenal và Tottenham tại Ngoại Hạng Anh hồi 6/11, Bellerin đã lập tức được đưa lên bàn mổ để điều trị chấn thương mắt cá.

Tưởng chừng như Bellerin sẽ phải đợi đến trung tuần tháng 12 này mới có thể trở lại luyện tập, thì vào tuần trước hậu vệ người Tây Ban Nha đã bất ngờ trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Tuy không thể góp mặt trong trận đấu với Basel tại Champions League vào giữa tuần qua, nhưng Bellerin nhiều khả năng sẽ được HLV Wenger điền tên vào danh sách thi đấu của Arsenal trong trận đấu với Stoke City tại Ngoại Hạng Anh vào cuối tuần này.

Cụ thể trong cuộc họp báo mới đây, HLV Wenger đã cho biết: "Bellerin đã được tiến hành kiểm tra thể trạng trong ngày hôm nay. Rất có thể cậu ấy sẽ trở lại đội hình thi đấu vào cuối tuần này."

Không may như Bellerin, Danny Welbeck và Per Mertesacker tuy cũng đã trở lại luyện tập những cả hai cầu thủ này đều vẫn chưa có thể trở lại thi đấu ngay thời điểm này.

Xú - Thể thao Việt Nam | 20:30 08/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục