Bất ngờ với CV "hạng xoàng" của vị trợ lý khiêu khích HLV Park Hang-seo

12:20 Thứ năm 21/11/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTrợ lý Sasa Todic - người đã có những hành động khiêu khích với HLV Park Hang-seo tại Mỹ Đình - không phải là một nhân vật quá nổi tiếng.

Sau trận đấu giữa chủ nhà Việt Nam và Thái Lan, một sự cố ngoài ý muốn xảy ra trong quá trình HLV Park Hang-seo bước sang khu vực kỹ thuật của ĐT Thái Lan, bắt tay chào HLV Akira Nishino.

Cụ thể, trợ lý Sasa Todic bất ngờ có một động thái khiêu khích khó chấp nhận với vị chiến lược gia người Hàn. Vị HLV thủ môn này đã cười chế giễu cộng thêm hành động để bàn tay ngang ngực như muốn ám chỉ về chiều cao khiêm tốn của thuyền trưởng ĐT Việt Nam. Tất nhiên, ngay lập tức vị trợ lý này đã nhận lại cơn thịnh nộ từ thầy Park và các thành viên BHL ĐT Thái Lan đã phải can ngăn để mọi chuyện không đi qua tầm kiểm soát.

Bất ngờ với CV

  Trong lúc HLV Park Hang-seo bắt tay HLV Akira Nishino, trợ lý Sasa Todic nở nụ cười mỉa mai và có hành động ám chỉ đến chiều cao của thầy Park. Ảnh: VnExpress.

Trong phòng họp báo, vị chiến lược gia người Hàn khẳng định: "Anh ta có vẻ là người nước khác, chứ không phải Thái Lan. Trong trận đấu, tôi thấy người này thỉnh thoảng cười mỉa mai như để chơi đòn tâm lý với tôi."

Trở về Thái Lan, HLV Akira Nishino đã có những động thái liên quan đến sự cố này: "Tôi biết ông Park từ lâu. Chúng tôi vẫn hòa nhã, luôn chào hỏi khi gặp nhau. Sau trận đấu, tôi đến bắt tay và xin lỗi Park. Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra trước đó, giữa các trợ lý và Park. Tôi sẽ xem xét lại hành vi của trợ lý Todic."

Tìm lại CV của vị trợ lý này, có thể thấy ông cũng chưa tạo nên những điều đặc biệt từ sự nghiệp thi đấu đến huấn luyện. Sasa Todic, người Sebia, sinh ngày 26/3/1974 tại Zrenjanin. Ông bắt đầu tập luyện bóng đá từ năm 10 tuổi tại lò đào tạo Proleter Zrenjanin ở vị trí thủ môn. Đến năm 1993, ông được đôn lên đội 1 và chơi 7 năm trước khi chuyển sang thi đấu cho những đội bóng không mấy danh tiếng như: Vojvodina, Tavriya Simferopol, Krymteplytsia Molodizhne, Novi Sad.

Bất ngờ với CV

 Sasa Todic trong màu áo của Vojvodina.

Theo Transfermarkt, khi làm thủ môn, Todic không được đội bóng nào chiêu mộ. Ông thường ra đi theo dạng tự do, sau khi hết hợp đồng (hoặc bị thanh lý) với CLB chủ quản. 

Kết thúc sự nghiệp ở Novi Sad vào năm 2010-2011, Sasa Todic tiếp tục ở lại để chuyển sang công tác huấn luyện. Đến năm 2017, theo chân HLV Milovan Rajevac, Todic đến làm HLV thủ môn cho ĐT Thái Lan cho đến thời điểm này.

Đăng Huy | 11:40 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục