Barcelona sắp bước vào tháng giông bão

21:57 Thứ hai 20/11/2017

TinTheThao.com.vnBarcelona cần phải hết sức cẩn trọng dù đang dẫn cách biệt 10 điểm so với 2 CLB thành Madrid tại La Liga.

Barcelona đang 'một mình, một ngựa' băng băng về đích khi bỏ cách biệt 2 CLB thành Madrid 12 điểm. Tuy nhiên, không vì thế mà thầy trò Ernesto Valverde được phép lơ là, nhất là khi họ sắp bước vào một lịch thi đấu khá khó nhằn.

Barcelona sắp bước vào tháng Một giông bão - Bóng Đá

 Khó khăn đang chờ đợi Barcelona.

Cụ thể, sau trận gặp Juventus ở Champions League, Barcelona phải chạm trán với đội nhì bảng Valencia tại Mestalla. Hiện, Valencia đang là đội bám đuổi quyết liệt Barcelona với chỉ 4 điểm kém hơn. Chưa kể, Valencia cũng đang duy trì thành tích toàn hòa tại sân nhà Mestalla (5 thắng, 1 hòa).

Sau trận đấu trên, Barcelona lại phải hành quân tới sân El Madrigal để đụng độ Villarreal. 'Tàu ngầm vàng' cũng chưa chưa thua trên sân nhà (4 thắng , 1 hòa). Do đó, Villarreal sẽ là một thử thách không nhỏ dành cho CLB xứ Catalan.

Tuy nhiên, khó khăn nhất phải kể đến trận El Clasico quan trọng gặp Real Madrid ngay trước ngày nghỉ Giáng sinh. Với lợi thế được đá trên sân nhà Bernabeu, Real Madrid càng quyết tâm đả bại Barcelona để níu giữ hy vọng bảo vệ thành công chức vô địch La Liga.

Như vậy, cơn giông bão đang chờ đợi Barcelona và họ cần phải hết sức cẩn trọng.

Video chiến thắng của Barca trước Leganes:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 21:19 20/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục