Barca ra quyết định, Pjanic được trao cho số áo huyền thoại

14:39 Thứ hai 14/09/2020

TinTheThao.com.vnMiralem Pjanic sẽ nhận được rất nhiều kỳ vọng khi khoác lên mình số áo huyền thoại.

 

Video Pjanic gia nhập Barca

Trước khi phiên chợ hè 2020 mở cửa, Barcelona và Juventus đã hoàn tất việc trao đổi Arthur Melo với Miralem Pjanic. Với đẳng cấp của mình, Pjanic hứa hẹn trở thành nhân tố quan trọng tại Nou Camp. Khả năng phân phối bóng của tiền vệ người Bosnia chính là phẩm chất quan trọng giúp cựu vương La Liga triển khai tấn công.

Pjanic đã đến Barca tập luyện. Tuy nhiên, số áo của cựu sao Juventus trong mùa giải mới vẫn chưa được tiết lộ. Đến ngày hôm nay, tờ Sport mới xác nhận thông tin này. Theo đó, Pjanic sẽ được ban lãnh đạo Barca trao cho chiếc áo số 8 do Arthur để lại

Miralem Pjanic to wear No. 8 at Barcelona - Bóng Đá

 Pjanic được kỳ vọng làm rạng danh chiếc áo số 8 như Iniesta.

Ở Barca, đây là số áo huyền thoại bởi nó từng gắn liền với Andres Iniesta, một trong những ngôi sao vĩ đại nhất câu lạc bộ. Arthur đã không thể đem đến giá trị cần thiết cho áo số 8 nhưng NHM Barca hy vọng Pjanic sẽ làm được điều đó. 

Động thái trao chiếc áo số 8 cho ngôi sao sinh năm 1989 cho thấy Barca rất tin tưởng vào chàng tân binh. Mặc cho HLV Ronald Koeman liên tục thể hiện nguyện vọng muốn chiêu mộ Georginio Wijnaldum nhưng vị trí của Pjanic nhiều khả năng không bị lung lay. Anh có thể sát cánh cùng Frenkie de Jong tại khu trung tuyến để quán xuyến hàng tiền vệ.

Lữ Phong | 14:09 14/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục