Barca đang chuẩn bị đưa sao Arsenal hồi hương

14:08 Thứ tư 12/09/2018

Gã khổng lồ xứ Catalan đang muốn gia cố hành lang trái của mình.

 Sau khi đẩy Lucas Digne sang Everton, Ernesto Valverde hiện không còn nhiều sự lựa chọn bên hành lang trái của CLB ngoài Jordi Alba, anh hiện đang là hậu vệ trái duy nhất của Barcelona hiện tại.

Theo tờ Mundo Deportivo, gã khổng lồ xứ Catalan đang đưa ánh nhìn của mình sang Premier League, nơi hai hậu vệ người Tây Ban Nha là Nacho Monreal và Alberto Moreno thi đấu.

 - Bóng Đá

 Monreal sẽ hồi hương vào tháng Giêng?

Monreal chuyển đến sân Emirates từ Malaga 5 năm trước và suýt đến Real Sociedad vào mùa hè vừa qua. Vị trí của anh hiện nay đang bị đe dọa nghiêm trọng bởi Sead Kolasinac và Ashley Maitland-Niles. Một cơ hội mở ra cho Barca là hậu vệ này chỉ còn hợp đồng với Arsenal đến hè năm sau.

Trường hợp Alberto Moreno còn bi đát hơn, anh hiện đã mất hẳn vị trí của mình vào tay cầu thủ trẻ Andrew Robertson. Đến The Kop từ Sevilla với giá 12 triệu euro, ấn tượng của Moreno chỉ là vô số những sai lầm ngớ ngẩn.

Trong hai cái tên trên, nhiều khả năng Barca sẽ nghiêng về phía Monreal hơn, dù gì phong độ cũng như đẳng cấp của anh là nhỉnh hơn Moreno.

Vương Ngọc | 13:15 12/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục