Barca đã bỏ qua 'món hời' 107 triệu bảng như thế nào?

10:22 Thứ ba 27/10/2020

TinTheThao.com.vnBarcelona thường cho thấy khả năng nhìn người không tốt của mình trên TTCN.

 

Video Klopp nói về Haaland

Barcelona vốn không thực hiện nhiều thương vụ thành công trên TTCN. Điều đó cho thấy mắt nhìn người tệ hại của ban lãnh đạo tại Nou Camp. Từ trước đến nay, gã khổng lồ xứ Catalan từng chiêu mộ vài cái tên khiến NHM cảm thấy khó hiểu.

Và Barca từng tái hiện vấn đề yếu kém này trong một thương vụ. Mới đây, Ariedo Braida, một người tuyển trạch cũ ở Barca, từng tiết lộ câu chuyện thú vị trong buổi phỏng vấn trên tờ Marca.

Braida tường thuật bản thân từng đề cử Erling Haaland cho cựu vương La Liga nhưng lời đề xuất của ông nhanh chóng bị bác bỏ. Lý do được đưa ra bởi Barca cảm thấy Haaland không có bản lý lịch ấn tượng vào thời điểm đó. 

"Tôi đang trinh sát các cầu thủ và viết ra vài cái tên cho Barca để họ lựa chọn. Trong đó có cả Erling Haaland, người của Dortmund vào thời điểm hiện tại. Khi đó, cậu ta vẫn còn ở Na Uy. Nhưng rồi câu lạc bộ gạt bỏ đề xuất bởi lúc ấy, cậu ta không có bản lý lịch ấn tượng."

Barcelona told me Haaland didn’t have the right profile, says Braida - Bóng Đá

 Barca từng bỏ lỡ cơ hội mua Haaland.

"Tôi đồng thời liệt kê vài cái tên từ nước Ý như Barella, tiền vệ đang chơi tại Inter Milan, hoặc Zaniolo của AS Roma lúc này."

Việc Barca từ chối Haaland xem chừng là sai lầm. Hiện tại, chân sút người Na Uy đang là 1 trong những tiền đạo hay nhất châu Âu.

Lữ Phong | 09:52 27/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục