Barca chính thức chốt tương lai Ivan Rakitic

21:29 Thứ tư 22/02/2017

TinTheThao.com.vnNhư vậy, tiền vệ người Croatia cùng Barcelona đã đạt được thỏa thuận về một bản gia hạn hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng mức lương cao hơn hiện tại.

Theo thông tin từ tờ SPORT, Ivan Rakitic đã gật đầu với một bản gia hạn hợp đồng cùng câu lạc bộ chủ quản hiện tại sau một thời gian khá dài ngồi trên bàn đàm phán. Được biết, Barca bắt đầu triển khai kế hoạch trói chân Rakitic từ hồi cuối năm ngoái, và sau 2 tháng, các điều khoản trong bản gia hạn đều đã được 2 bên thông qua.

Barca chính thức chốt tương lai Ivan Rakitic - Bóng Đá

 Rakitic đạt thỏa thuận gia hạn thêm 4 năm cùng Barca. Ảnh: SPORT

Thông báo chính thức về việc này sẽ được Barcelona đưa ra trong một vài tuần tới, khi phong độ của Gã khổng lồ xứ Catalan trở nên ổn định hơn. Ivan Rakitic hiện đang sắp bước sang tuổi 29, và nếu không có gì thay đổi, tiền vệ này sẽ gắn bó với Barca ít nhất đến khi anh 33 tuổi cùng mức lương được cho là cao hơn ở thời điểm này.

Việc Rakitic ký vào bản gia hạn cùng Barca sẽ giúp đôi bên 'cắt đuôi' những 'vệ tinh' của ngôi sao người Croatia. Rakitic khoảng thời gian qua đã nhận được khá nhiều lời đề nghị 'báu bở' từ các ông lớn tại Châu Âu. Tuy nhiên, anh cũng đã từng khẳng định chuyện sẽ gắn bó lâu dài với sân Camp Nou bất chấp việc không còn được HLV Luis Enrique quá trọng dụng như ở mùa giải đầu tiên.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 21:05 22/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục