Báo Malaysia: Nếu cậu ấy có quốc tịch Việt Nam, sẽ rất nguy cho Hổ Malay

09:59 Thứ sáu 05/06/2020

TinTheThao.com.vnTrang Vocket của Malaysia dành sự quan tâm đặc biệt đến 1 thủ thành Việt kiều.

Hướng đến trận đấu giữa ĐT Malaysia và ĐT Việt Nam, trang Vocket (Malaysia) đã có những nhận định về tương quan lực lượng của 2 đội: "Truyền thông Việt Nam đưa tin về thủ thành Filip Nguyễn. Anh đang làm thủ tục để nhập tịch để có đủ điều kiện được gọi lên ĐT Việt Nam. Filip Nguyễn đang có phong độ cực cao cùng đội bóng chủ quản Slovan Liberec. Đẳng cấp của anh là sự khác biệt mang đến những chiến thắng cho đội nhà.

Báo Malaysia: Nếu cậu ấy có quốc tịch Việt Nam, sẽ rất nguy cho Hổ Malay - Bóng Đá

Filip Nguyễn đang có phong độ tốt trong thành phần Slovan Liberec.

Nếu Filip Nguyễn được cấp quốc tịch Việt Nam trong thời gian tới để tham dự các giải đấu cùng ĐT Việt Nam vào cuối năm nay. Đây thực sự sẽ là một thông tin không vui với NHM bóng đá Malaysia, khi mà chúng ta đang cạnh tranh gay gắt với họ trên nhiều đấu trường."

Tại giải VĐQG Cộng hoà Czech hiện tại, Filip Nguyễn vẫn đang chứng tỏ được giá trị của mình trong thành phần của Slovan Liberec. Với cá nhân thủ môn này, anh đã có 4 trận giữ sạch lưới trong 7 trận gần nhất. Phong độ ấn tượng của anh tất nhiên sẽ mang đến niềm vui cho HLV Park Hang-seo. Bởi lẽ, trong thời gian qua, Filip Nguyễn đang khẩn trương hoàn tất thủ tục nhập tịch Việt Nam.

Thủ thành sinh năm 1992 từ lâu đã bày tỏ khát khao được khoác áo ĐT Việt Nam. Vừa qua, anh đã có những trải lòng về mục tiêu của mình: "Hiện tại, bố tôi đang làm các thủ tục nhập tịch cho tôi, ông ấy rất cố gắng để hoàn thành điều đó nhanh nhất và hy vọng rằng tôi sẽ sớm có quốc tịch Việt Nam."

Đăng Huy | 09:16 05/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục