Báo châu Á thán phục 1 điều ở ĐT Việt Nam sau chiến thắng trước Indonesia

21:43 Thứ ba 15/10/2019 | 4

TinTheThao.com.vnTrang Fox Sports Asia đã có những nhận định sau chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Indonesia tại vòng loại World Cup 2022.

ĐT Việt Nam vừa giành chiến thắng ấn tượng trước Indonesia ngay tại Bali với tỷ số 3-1. Những người ghi bàn cho Rồng Vàng là Duy Mạnh, Ngọc Hải và Tiến Linh. Với 3 điểm sau trận đấu này, đoàn quân HLV Park Hang-seo đã có 7 điểm trong tay sau 2 trận thắng và 1 trận hoà.

Ngay sau trận đấu, chuyên gia của Gabriel Tan của trang Fox Sports Asia đã có bài viết "Việt Nam hạ Indonesia và nối dài mạch 2 trận toàn thắng tại vòng loại World Cup". Trong bài, cây bút uy tín này viết: "Hưng phấn sau chiến thắng trước ĐT Malaysia, Việt Nam tràn đầy sự tự tin bước đến trận đấu với Indonesia ở lượt đấu thứ 4 vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Báo châu Á thán phục 1 điều ở ĐT Việt Nam sau chiến thắng trước Indonesia - Bóng Đá

 Trang Fox Sports Asia đưa tin về trận thắng của ĐT Việt Nam trước Indonesia.

Sự tự tin đó đã được thể hiện rõ nét trong cách tiếp cận trận đấu. Phút 26, sau nhiều nỗ lực, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã có bàn thắng mở tỷ số. Từ quả đá phạt góc của Quang Hải, Văn Hậu đánh đầu chuyền bóng để Duy Mạnh băng vào sút cận thành tung lưới Indonesia. Cần phải nói thêm là trung vệ đội trưởng Yanto Basna đã phá bóng không thành công tạo cơ hội cho số 2 ĐT Việt Nam lập công.

Sang hiệp 2, trung vệ này tiếp tục phạm sai lầm sau khi phạm lỗi thô thiển với Hùng Dũng trong vòng cấm và trao cơ hội ghi bàn cho đội khách với một quả penalty. Trên chấm phạt 11m, Ngọc Hải đã bình tĩnh sửa bóng thành công, nhân đôi cách biệt cho đội bóng áo trắng.

Sáu phút sau đó, ĐT Việt Nam lại có thêm bàn thắng. Trọng Hoàng có pha chuyền bóng thuận lợi cho Tiến Linh băng xuống đối mặt với thủ môn Muhammad Ridho. Và số 18 đã bình tĩnh sút bóng lên nóc lưới, đào sâu cách biệt thành 3-0.

Báo châu Á thán phục 1 điều ở ĐT Việt Nam sau chiến thắng trước Indonesia - Bóng Đá

 Quang Hải và các đồng đội đã có chiến thắng xứng đáng ở Bali.

Đến lúc này, có thể thấy ĐT Việt Nam đã thị uy được sức mạnh trước đối bóng đang xếp cuối bảng G Indonesia. Tưởng chừng với thế trận mở, các học trò của thầy Park sẽ có thêm bàn thắng. Tuy nhiên họ không thể ghi thêm bàn thắng và bị thủng lưới 1 bàn khá đáng tiếc.

Phút thứ 84, Riko Simanjuntak kiến tạo để Irfan Bachdim băng vào ghi bàn rút ngắn tỷ số. Tuy nhiên tất cả đã là quá muộn và tỷ số chung cuộc là 3-1 nghiêng về đội khách Việt Nam. Đây là một kết quả phản ánh đúng cục diện trận đấu và ĐT Việt Nam xứng đáng với chiến thắng này."

Đăng Huy | 21:13 15/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục