Aubameyang ghi hattrick chỉ trong 17 phút làm quà ra mắt Emery

22:45 Thứ bảy 14/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnPierre-Emerick Aubameyang khởi đầu triều đại Unai Emery bằng một phong độ làm bàn ấn tượng.

Arsenal đã sớm có trận đấu giao hữu đầu tiên chuẩn bị cho mùa giải mới gặp CLB Boreham Wood, cũng là trận đấu ra mắt của HLV Unai Emery trên cương vị HLV trưởng Pháo thủ. Ngay lập tức, Emery đã nhận ngay món quà từ Pierre-Emerick Aubameyang.

Aubameyang ghi hattrick chỉ trong 17 phút làm quà ra mắt Emery - Bóng Đá

 Aubameyang lập hattrick vào lưới Boreham Wood.

Theo đó, trước một Boreham Wood quá yếu, hàng công Arsenal đặc biệt Aubameyang đã thỏa sức bắn phá khung thành đối thủ. Cụ thể, chân sút người Gabon đã lập được 1 cú hattrick chỉ trong vòng 17 phút, giúp đội chủ sân Emirates hủy diệt đối thủ với tỷ số 5-0 trước khi hiệp 1 khép lại (2 bàn khác của Nelson và Lacazette).

Sau giờ nghỉ, Arsenal ghi thêm 3 bàn thắng nữa do công của Nketiah, Reine-Adelaide và Mkhitaryan. Kết quả chung cuộc, Arsenal giành thắng lợi đậm đà 8-0 trước Boreham Wood trong ngày ra mắt của Emery.

Đây rõ ràng là một sự khởi đầu rất ấn tượng dành cho đoàn quân của HLV Unai Emery. Tuy vậy, vẫn còn thêm những trận đấu phía trước để kiểm chứng sức mạnh thật sự của Arsenal bởi Boreham Wood tỏ ra chỉ là một đội bóng non nớt.

Đội hình ra sân của Arsenal trong hiệp 1: Cech, Bellerin, Sokratis, Mavropanos, Osei-Tutu, Maitland-Niles, Willock, Smith-Rowe, Nelson, Aubameyang, Lacazette

Video siêu phẩm của Aubameyang vs Boreham Wood:

Tiểu Lam | 22:38 14/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục