Arturo Vidal bị GẠCH TÊN khỏi trận Siêu cúp Tây Ban Nha?

15:28 Thứ sáu 10/08/2018

Là tân binh đáng chú ý nhất của Barcelona Hè này và đang được chờ đợi sẽ có trận ra mắt, tuy nhiên Vidal nhiều khả năng sẽ bị gạch tên khỏi trận Siêu cúp TBN.

Cụ thể, hiện biên chế của Barca đang có 5 cầu thủ nằm ngoài EU là Philippe Coutinho (Brazil), Arturo Vidal (Chile), Marlon Santos (Brazil), Arthur Melo (Brazil) và Malcom (Brazil). Tuy nhiên, theo quy định của giải Liga thì mỗi đội chỉ được đăng ký 3 cầu thủ ngoài EU. Nếu như Marlon không nằm trong kế hoạch của HLV Valverde thì Coutinho đang gấp rút đăng ký quốc tịch Bồ Đào Nha thông qua vợ, tuy nhiên mọi chuyện vẫn chưa hoàn tất.

Đến ngày diễn ra trận tranh Siêu cup Tây Ban Nha, nếu Coutinho vẫn không thành công trong việc lấy hộ chiếu EU, HLV Valverde nhiều khả năng sẽ gạch tên Arturo Vidal khỏi danh sách đăng ký, vì cầu thủ này không tham gia vào chuyến du đấu Mỹ, và tiền sử chấn thương đầu gối của mình.

Đây là rắc rối mà Barca không hề mong muốn vướng phải. Sự góp mặt Vidal đang được kỳ vọng sẽ đem lại làn gió mới cho tuyến tiền vệ của Blaugrana, tuy nhiên có thể các Cule phải chờ thêm một thời gian để chờ đợi BLĐ giải quyết vấn đề này, hoặc kỳ vọng Coutinho hoàn tất mọi thủ tục sớm hơn.

Buổi tập mới nhất của Barca

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Endo | 15:01 10/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục