"Arsenal vẫn là điểm đến lý tưởng cho các ngôi sao"

14:31 Thứ hai 20/07/2020

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta hoàn toàn tự tin về sức hút của Pháo thủ đối với các cầu thủ hàng đầu.

Ở thời điểm hiện tại, HLV Mikel Arteta đang gấp rút chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè đầu tiên của mình trên cương vị một thuyền trưởng. Dù vậy, dự kiến chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ gặp khá nhiều khó khăn với nguồn lực tài chính hạn hẹp mà Arsenal sở hữu. Nhiều ý kiến cho rằng sự sa sút về mặt thành tích của Pháo thủ cũng khiến họ gặp nhiều khó khăn trong khâu chiêu mộ các tên tuổi lớn.

Arteta:

 Arteta tự tin về việc thu hút các ngôi sao.

Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta lại không nghĩ vậy: “Arsenal là điểm đến thu hút của nhiều cầu thủ. Tôi cảm nhận được khi nói chuyện với nhiều ngôi sao, họ muốn đến Arsenal, vì lịch sử, vì cách chúng tôi làm, giá trị của CLB, người hâm mộ và sân vận động của chúng tôi. Tất cả đều thực sự hấp dẫn.

Nghĩa vụ của chúng tôi với CLB là chiến đấu hết mình ở mọi giải đấu, cho dù đối đầu với những đội bóng xuất sắc nhất.”

Ngân sách chuyển nhượng của Arsenal chỉ tăng lên nếu họ có thể giành được tấm vé tham dự cúp châu Âu vào mùa tới. Với việc đánh bại Man City và lọt vào trận chung kết FA Cup, nhiệm vụ của Pháo thủ là phải vô địch nếu muốn dự Europa League vào mùa sau bởi cơ hội cạnh tranh tại Premier League là không còn. Đây là nhiệm vụ cực kỳ khó khăn bởi đối thủ của Arsenal trong trận chung kết chính là Chelsea.

Arsenal tập luyện

 
Endo | 13:33 20/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục