Arsenal tuột dốc không phanh, Wenger "cầu cứu" huyền thoại

07:53 Thứ tư 18/10/2017

TinTheThao.com.vnThời gian qua NHM Pháo thủ đang chứng kiến sự đi xuống của CLB trên nhiều mặt. Điều này buộc BLĐ đội bóng phải hành động ngay lập tức.

Trong những mùa giải gần đây, Arsenal liên tục đón nhận những kết quả không tốt ở các đấu trường trong nước và châu lục lẫn trên thị trường chuyển nhượng. Đỉnh điểm là việc họ không thể giành quyền tham dự Champions League mùa giải 2017-2018. Đồng thời không thể mang về những ngôi sao thật sự chất lượng trên thị trường chuyển nhượng và đứng trước nguy cơ để mất những cầu thủ chất lượng như: Mesut Ozil hay Alexis Sanchez trong đội hình. 

Trước nay, ở Emirates, HLV Wenger vẫn là người quyết định mọi chính sách từ công tác huấn luyện đến việc chuyển nhượng cầu thủ. Tuy nhiên sắp tới BLĐ Pháo thủ quyết định sẽ có thay đổi lớn về cấu trúc khi bổ nhiệm thêm chức vụ Giám đốc thể thao nhằm giảm áp lực cho chiến lược gia người Pháp. Và người được xem là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế này là huyền thoại của Arsenal, Marc Overmars.

 - Bóng Đá

 Marc Overmars đang làm việc tại Ajax.

Trước báo giới, cựu danh thủ người Hà Lan cũng đã lên tiếng thừa nhận đang đàm phán với Arsenal và có thể trở lại Emirates làm việc trong tương lai gần. 

"Tôi biết rất rõ về CLB và tôi luôn liên lạc với Arsenal. Cũng giống như khi còn là cầu thủ, tôi có tham vọng làm việc ở nước ngoài. Arsenal có thể sẽ là sự lựa chọn trong tương lai. Tôi nghĩ Arsenal đã có danh sách những ứng viên và tôi có tên trong đó. Tôi không cảm thấy lạ lẫm bởi tôi từng có thời gian làm việc ở đây", Overmars chia sẻ trước báo giới.

 Cựu cầu thủ chạy cánh người Hà Lan từng khoác áo Pháo thủ từ năm 1997 đến năm 2000, thi đấu 141 trận, ghi 40 bàn thắng trước khi chuyển sang Barcelona với giá kỷ lục.

Marc Overmars năm nay 44 tuổi và có rất nhiều kinh nghiệm trên thị trường chuyển nhượng. Trước khi trở lại London, Overmars đã có 5 năm làm giám đốc bóng đá tại Ajax và gặt hái không ít thành công.

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 06:50 18/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục