Arsenal thắng trận, Bellerin khen ngợi đặc biệt một người

18:26 Thứ ba 23/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHậu vệ Arsenal, Hector Bellerin đã bày tỏ sự ngợi khen đặc biệt với một người đồng đội sau chiến thắng vừa qua trước Leicester City.

Tiếp đón Leicester City trên sân nhà Emirates, Arsenal đã trải qua một khoảng thời gian đầu khó khăn khi để đối thủ vươn lên dẫn trước ngay từ phút 30 sau pha phản lưới nhà của Hector Bellerin.

Tuy nhiên, tình huống ghi bàn của Mesut Ozil cùng cú đúp của Pierre-Emerick Aubameyang đã giúp Pháo thủ lật ngược tình thế và đánh bại "Bầy cáo" với tỷ số 3-1.

Đáng chú ý, đây đã là chiến thắng thứ 10 liên tiếp của Arsenal trên mọi đấu trường, một thành tích vô cùng tự hào. Góp công lớn vào thành quả của Pháo thủ trước Leicester phải kể đến Hector Bellerin, cầu thủ đã đóng góp 2 đường kiến tạo.

Tuy nhiên, phát biểu sau trận đấu, Bellerin tỏ ra khá khiêm tốn khi ngợi khen đặc biệt một cái tên khác và cho rằng anh mới chính là nhân tố giúp Arsenal xoay chuyển cục diện.

Arsenal thắng trận, Bellerin khen ngợi đặc biệt một người - Bóng Đá

Bellerin tỏ ra phấn khích trước màn trình diễn của Ozil. 

Cụ thể, Bellerin nói: "Ozil là một nhà vô địch bẩm sinh và anh ấy đang nắm giữ rất nhiều kỷ lục trong làng bóng đá, một ước mơ của rất nhiều người.

Ozil luôn biết cách mang đến sự bất ngờ và tôi nghĩ rằng, chúng tôi thật vinh dự và may mắn khi có được anh ấy làm đồng đội. Ozil có khả năng nhìn thấy khoảng trống và tung ra những đường chuyền chết người. Anh ấy luôn là một nhân tố quan trọng ở bất cứ đội bóng nào mình góp mặt".

Phi Yến | 15:05 23/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục