"Arsenal mà không có ông ấy thì không còn là Arsenal"

20:10 Chủ nhật 17/11/2019 | 2

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Arsenal, Amaury Bischoff đã có những chia sẻ về tình hình của đội bóng cũ.

Huyền thoại Arsene Wenger ký hợp đồng với Amaury Bischoff từ Werder Bremen vào năm 2008. Song, những chấn thương đã ngăn cản Bischoff trong công cuộc phát triển sự nghiệp của mình tại Emirates, và anh chỉ có một lần ra sân duy nhất tại Premier League.

Dù vậy, tiền vệ này không hề hối hận về quãng thời gian đó, vì từ khi còn là một đứa trẻ, anh đã mơ ước được chơi cho Arsenal và tiếp bước những cầu thủ vĩ đại dưới thời Wenger. Hiện tại, Bischoff vẫn là một fan hâm mộ của Pháo thủ và luôn theo dõi mọi trận đấu khi có thể.

Bischoff on Arsenal without Wenger - Bóng Đá

 Không ít CĐV Arsenal đang nhớ Emery.

"Tất nhiên tôi vẫn dõi theo Arsenal. Mỗi tuần, tôi xem Arsenal thi đấu và quan sát họ làm như thế nào. Nhưng bây giờ, dưới thời Unai Emery, họ đã không giống như 10 năm trước. Đối với tôi, Arsenal mà không có Wenger thì không còn Arsenal."

"Arsenal không còn to lớn như thời điểm tôi ở đây nữa. Tôi có thể hiểu vì sao họ thay đổi huấn luyện viên, nhưng với tôi, đây không phải là Arsenal mà tôi biết, khi không còn Wenger."

Hiện tại, Pháo thủ đã bị đá bay khỏi Top 4 Premier League sau chuỗi 4 trận đấu chỉ biết hòa và thua. Đoàn quân của Emery đang gặp vấn đề ở cả 3 tuyến, cùng với hàng loạt bê bối đến từ Granit Xhaka hay Mesut Ozil. Thời gian, rất nhiều ứng cử viên sáng giá để thay thế chiếc ghế của Emery cũng đã xuất hiện.

Emery chia sẻ về Ozil:

Huỳnh Phong | 19:00 17/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục