"Arsenal hơi toang, nhưng Arteta đã làm tốt"

21:20 Thứ năm 27/02/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Paul Merson tuy cho rằng Arsenal vẫn còn nhiều vấn đề, nhưng ông tin Pháo Thủ đang đi đúng hướng dưới sự dẫn dắt của Mikel Arteta.

Tính từ thời điểm đầu năm 2020, Arsenal vẫn chưa để thua bất kỳ một trận nào. Tuy nhiên thành tích bất bại của Pháo Thủ vẫn chưa thể mang lại niềm tin cho NHM, khi thực tế trong 10 trận đã đấu, Arsenal chỉ thắng 6 và hòa tới 4.

Tuy đội bóng thành London vẫn đang để lộ ra không ít vấn đề, nhưng theo chia sẻ của huyền thoại Paul Merson, Pháo thủ vẫn đang đi đúng hướng dưới sự dẫn dắt của Arteta:

 Pháo Thủ đang đi đúng hướng dưới sự dẫn dắt của Mikel Arteta?

"Họ đang nhắm đến vị trí thứ 4 hoặc thứ 5 vào lúc này. Vậy nên đó là một kết quả tốt. Arsenal bây giờ khó bị đánh bại hơn. Arteta đang giúp các cầu thủ ra sân và tận hưởng cách chơi bóng của mình. Bạn có thể thấy Ozil và Aubameyang đang ghi nhiều bàn thắng hơn."

"Arsenal vẫn có chút vấn đề về mặt phòng ngự ở một vài thời điểm. Nhưng nếu bạn cho Arteta điểm số kể từ khi ông ấy đến đây thì đó sẽ là B+. Ông ấy làm được những điều đúng đắn."

"Khó ai có thể chạy được trước khi biết đi. Mọi thứ đang cải thiện dần dần. Và đó là điều tốt nhất với Arteta. Nếu ông ấy đến và giúp họ giành 5 thắng lợi liên tiếp rồi trải qua một chuỗi trận tệ hại thì mọi người sẽ cho rằng ông ấy chỉ là HLV nửa mùa."

"Arsenal hoàn toàn có cơ hội để lọt vào top 5. Nếu Man City bị phạt thì đó đồng nghĩa với một vé dự Champions League."

Mikel Arteta phát biểu về tương lai của Pierre-Emerick Aubameyang tại Arsenal:

Kỳ Anh | 20:22 27/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục