"Arsenal chẳng là gì nếu không có Oezil - Sanchez"

09:30 Thứ sáu 20/01/2017 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Emmanuel Adebayor tin rằng Arsenal sẽ chẳng làm nên điều gì nếu thiếu vắng bộ đôi ngôi sao Alexis Sanchez và Mesut Oezil.

Sanchez và Oezil cực kì quan trọng với Arsenal. 

Mùa giải này, hai ngôi sao tấn công của Arsenal đã đóng góp đến 19 bàn thắng và 10 pha kiến tạo. Tuy nhiên nhiều nguồn tin tại Anh cho biết cả Oezil và Sanchez đều đang bị các đội bóng chèo kéo dữ dội.

Cụ thể, Sanchez đã nhận được sự quan tâm lớn lao của các CLB đến từ Trung Quốc. Cùng với đó, Inter Milan và Juventus cũng theo dõi sát sao động tĩnh của ngôi sao người Chile. Hiện tại, Sanchez chỉ còn 18 tháng hợp đồng với Arsenal.

Trong khi đó, Oezil cũng chưa vội gia hạn hợp đồng với Arsenal khi CLB này thể hiện sự thiếu quyết đoán trong việc giữ chân trụ cột. Chứng kiến những động thái đó, cựu tiền đạo Arsenal, Adebayor đã lên tiếng.

Chia sẻ với báo giới, Adebayor cho biết: "Arsenal là một đội bóng mạnh nhưng nếu Sanchez dính chấn thương, tôi không biết họ sẽ như thế nào. Nếu bạn nhìn sang Chelsea, khi Hazard chấn thương họ có ngay Willian thay thế. Khi Willian không thể ra sân, lập tức có Victor Moses vá lấp.

Vấn đề của Arsenal hiện tại chỉ là Oezil và Sanchez. Nếu một trong số họ chấn thương, đó đích thực là vấn đề đau đầu."

Hiện tại, Arsenal đang đứng thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh với 21 điểm, kém 8 điểm với đội đầu bảng Chelsea.

Chiêm ngưỡng tài năng của Sanchez:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:40 20/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục