Antoine Griezmann: "Tôi đã khóc vì Barcelona"

13:01 Chủ nhật 21/07/2019

TinTheThao.com.vnBản hợp đồng "bom tấn" mùa hè 2019 của đội chủ sân Camp Nou đã có những trải lòng về thời khắc quan trọng trong sự nghiệp.

Mùa hè 2019 cho thấy những CLB ở La Liga đang ra sức "chạy đua vũ trang", cải tổ đội hình và bổ sung nhân sự chuẩn bị hướng đến mùa giải mới. Thời điểm hiện tại, cả Real Madrid, Barcelona và Atletico Madrid đều có những "bom tấn" cho riêng mình. Với đội chủ sân Camp Nou, việc ký hợp đồng thành công với Griezmann mang lại nguồn cảm xúc rất lớn dành cho các CĐV yêu mến CLB lẫn BLĐ đội bóng.

Dù xuất hiện nhiều nguồn tin không hay về việc phòng thay đồ Barca không chào đón Griezmann, vì anh từng từ chối cơ hội thi đấu cho đội bóng xứ Catalan mùa hè 2018. Mặc dù vậy, có vẻ như mọi thứ không như những gì báo giới đồn đại. Ngôi sao người Pháp đã có những cảm xúc khó tả trong ngày gia nhập nhà đương kim vô địch La Liga, cũng như sự chào đón từ các đồng đội mới.

Antoine Griezmann ‘cried with happiness’ after sealing Barcelona move - Bóng Đá

Griezmann đã trải lòng về cuộc sống mới ở Barcelona.

Trả lời phỏng vấn Marca, Antoine Griezmann cho biết mình đã rất xúc động khi hay tin bản thân sẽ gia nhập Barcelona mùa hè 2019:

"Tôi đã gọi cho bố tôi, mọi thứ đã xong. Tôi đã ở bên bạn bè, vợ cùng các con của tôi và tôi phát khóc vì Barcelona, khóc trong hạnh phúc. Mọi thứ thật đáng kinh ngạc."

"Phòng thay đồ đã chào đón tôi rất tốt. Các bác sĩ, các nhân viên cùng những người đồng đội mới. Mọi thứ đều chuyên nghiệp và rất đáng mong đợi."

"Tôi đang tận hưởng mọi thứ và cố gắng thể hiện bản thân mình."

Minh Trí | 12:10 21/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục