Alan Shearer chỉ ra tiền đạo ở Premier League hiện tại xuất sắc hơn cả Henry

14:03 Thứ hai 30/03/2020

TinTheThao.com.vnThierry Henry không chỉ là huyền thoại Arsenal, mà còn là huyền thoại của Premier League.

Tài năng của Aguero

Tuy nhiên, chân sút lừng danh một thời, Alan Shearer tin rằng Sergio Aguero thậm chí còn giỏi hơn cả Thierry Henry.

Aguero đã vượt qua Henry trong danh sách vua phá lưới Premier League khi anh ghi bàn thắng thứ 180 của mình đầu mùa này.

Alan Shearer has chosen Sergio Aguero over Thierry henry as he ranks who is better among the Premier League legends. - Bóng Đá

 Henry thật sự xuất chúng.

Henry đã ghi 175 bàn cho Arsenal và giành hai chức vô địch Premier League cùng Pháo thủ, trong khi đó, Aguero đã giành được bốn ngôi vô địch cùng đội bóng của Pep Guardiola. Siêu sao người Argentina đang đe dọa kỷ lục ghi bàn ở Premier League của chính Shearer.

Khi tranh luận với Ian Wright và Gary Lineker về tài năng của Henry và Aguero thì Shearer là người duy nhất không chọn 'Đứa con của thần gió'.

"Aguero sắp chào đón sinh nhật lần thứ 32 của mình và anh ấy vẫn đang liên tục ghi bàn, từ bên trái, phải và trung tâm," huyền thoại của Newcastle United lên tiếng.

"Tôi biết anh ấy chơi trong một đội bóng tuyệt vời nhưng hãy nhìn vào 180 bàn thắng, hơn 260 lần ra sân và những gì anh ấy giành được.

Tôi yêu cả hai. Thierry thì có chút khác biệt. Vai trò của một tiền đạo hiện tại đã thay đổi chút ít.

Hiện tại, không có nhiều trung phong. Điều bất biến của một tiền đạo là bạn phải ghi nhiều bàn thắng. Và cả hai người họ không chỉ là những cầu thủ ghi bàn tuyệt vời mà còn ghi những bàn thắng rất tuyệt vời."

Minh Tuấn | 13:33 30/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục