Adnan Januzaj thừa nhận tương lai bất định

11:40 Chủ nhật 26/03/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Adnan Januzaj thừa nhận anh chưa rõ sẽ ở lại Sunderland hay trở về Man United sau mùa bóng này.

Adnan Januzaj năm nay 22 tuổi, là một trong những tài năng trẻ sáng giá của Man United. Januzaj được đánh giá cao ở tốc độ, kĩ thuật, khả năng kiến tạo lẫn dứt điểm. Tuy nhiên, anh lại thiếu đi hẳn sự ổn định. Và khi HLV Jose Mourinho đến, ngôi sao trẻ người Bỉ phải đến Sunderland theo dạng cho mượn.

Januzaj đang chơi khá tốt ở sân Ánh sáng, dưới sự chỉ đạo của người thầy cũ David Moyes. Nhưng để trụ lại Ngoại hạng Anh, khi chỉ xếp cuối BXH, họ cần phải nỗ lực hơn nữa.

Adnan Januzaj thừa nhận tương lai bất định - Bóng Đá

 

Adnan Januzaj chia sẻ: "Sự thật là mọi thứ rất khó khăn, bởi không dễ dàng để bạn rời Man United và đến Sunderland. Nhưng tôi phải làm điều này. Tôi sẽ học hỏi vì tôi chỉ mới 22.

Mọi người nghĩ rằng tôi đã 26 hay 27 tuổi. Nhưng tôi chỉ 22. Tôi biết mọi người muốn nhiều hơn từ mình. Mặc khác, mọi người cần phải nhìn vào khía cạnh khác ở mỗi trận đấu.

Tôi đã học hỏi nhiều ở Sunderland. Nó giúp tôi mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, tôi không biết mình sẽ ở đâu trong mùa bóng kế tiếp. Dù sao, tôi vẫn thoải mái, hạnh phúc và chúng ta hãy chờ xem những gì sẽ xảy ra."

Màn trình diễn của Adnan Januzaj tại Sunderland:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 11:00 26/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục