9 đại diện của Vương Quốc Anh "làm loạn" châu Âu

09:59 Thứ sáu 13/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnKhông một đại diện nào của Vương Quốc Anh phải sớm dừng cuộc chơi tại Champions League và Europa League mùa này.

Loạt trận vòng bảng cuối cùng của cả Champions League và Europa League đều đã chính thức khép lại vào giữa tuần này, và 40 đội bóng xuất sắc nhất khu vực châu Âu đã được xác định.

Vương Quốc Anh có lẽ là khu vực vui nhất, khi toàn bộ 9 đại diện của họ gồm Liverpool, Man City, Chelsea, Tottenham, Man Utd, Arsenal, Wolves (Anh) và Celtic, Rangers (Scotland) đều đã giành được những tấm vé tiến vào vòng loại trực tiếp.

Trong đó Liverpool, Man City, Chelsea và Tottenham sẽ là những đại diện góp mặt sân chơi danh giá nhất châu lục Champions League. Còn Man Utd, Arsenal, Wolves, Celtic và Rangers sẽ tiếp tục chuyến hành trình tìm kiếm vinh quang tại Europa League.

9 đại diện của Vương Quốc Anh

 Vương Quốc Anh đã có giai đoạn vòng bảng rất thành công tại Champions League và Europa League.

Bên cạnh Vương Quốc Anh, Tây Ban Nha cũng không hề tỏ ra thua kém khi toàn bộ 7 đại diện của họ gồm Real, Barcelona, Atletico, Valencia, Getafe, Espanyol và Sevilla đều đã tiếp tục lọt vào vòng loại trực tiếp của 2 giải đấu cúp hàng đầu khu vực.

Cụ thể Real, Barcelona, Atletico, Valencia sẽ là những đại diện góp mặt sân chơi danh giá nhất châu lục Champions League. Còn Getafe, Espanyol và Sevilla sẽ tiếp tục chuyến hành trình tìm kiếm vinh quang tại Europa League.

Với số lượng "chiếm sóng" lớn như hiện tại, không loại trừ khả năng sẽ xuất hiện những cặp đại chiến giữa Vương Quốc Anh và Tây Ban Nha trong giai đoạn tiếp theo của Champions League và Europa League.

Kỳ Anh | 09:25 13/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục