5 năm để Atletico có một "quái thú" cả Châu Âu ao ước

23:18 Chủ nhật 22/03/2020

TinTheThao.com.vnGương mặt hiện tại vẫn là trụ cột lớn nhất trong đội hình của HLV Diego Simeone.

Atletico Madrid dưới thời HLV Diego Simeone được biết đến với "nghệ thuật phòng ngự" trứ danh. Đội chủ sân Wanda Metropolitano sở hữu lối chơi khó chịu, có thể khuất phục bất kỳ một đối thủ mạnh nào chỉ bằng "bản sắc" phòng ngự mà nhà cầm quân Argentina xây dựng. Nửa đỏ trắng thành Madrid cũng gặt hái được nhiều thành công nhất định trong những năm qua, có lúc từng là thế lực mà cả Châu Âu phải dè chừng.

Trong hành trình phát triển và khẳng định sức mạnh của Atletico tại Châu Âu, HLV Diego Simeone may mắn sở hữu một cái tên vô cùng xuất sắc - Jan Oblak. Đến hiện tại, thủ thành người Slovenia vẫn đang là trụ cột lớn nhất trong đội hình nửa đỏ trắng thành Madrid, dẫu trải qua bao nhiêu thăng trầm.

Marca nhắc nhớ các CĐV Atletico rằng, tính đến ngày 21/3/2020, Jan Oblak đã có tròn 5 năm khoác áo đội chủ sân Wanda Metropolitano. Trong 5 năm đó, Oblak xuất sắc giành 4 danh hiệu Zamora liên tiếp, giải thưởng vinh danh thủ môn xuất sắc nhất giải đấu hàng đầu xứ sở bò tót.

Five years of Oblak's miracles at Atletico Madrid - Bóng Đá

5 năm qua, Oblak là bức tường thành vững chãi của Atletico.

Trong trận thắng Liverpool vừa qua tại Anfield, Jan Oblak một lần nữa cho thấy, anh chính là ngôi sao quan trọng bậc nhất của Atletico. Tài năng của Oblak khiến hàng tấn công The Kop phải vã mồ hôi. Để rồi, chính Oblak cũng là nhân tố quan trọng giúp CLB thành Madrid biến Liverpool trở thành cựu vương Châu Âu ngay vòng 16 đội.

Xem HLV Klopp phát biểu về Atletico: 

Minh Trí | 22:32 22/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục