5 cầu thủ có thể nối gót Simeone ra đi mùa Hè này

17:38 Thứ tư 08/02/2017

TinTheThao.com.vnVới những kết quả không thuận lợi gần đây, có vẻ Diego Simeone sẽ không còn tại vị tại sân Vicente Calderon vào mùa tới.

1. Jose Gimenez

Học trò cưng của Diego Simeone là một trong những cầu thủ tài năng được săn đón bậc nhất ở châu Âu thời điểm này. Mới 22 tuổi nhưng anh đã là nắm giữ một suất đá chính tại nửa đỏ thành Madrid. Là một cầu thủ mạnh mẽ, có khả năng chỉ huy hàng phòng ngự tốt, Gimenez sở hữu những ưu điểm khá giống người thầy của mình thời đỉnh cao phong độ. Nếu Simeone rời đi, chắc hẳn, Atletico Madrid cũng không thể giữ được tài năng trẻ này. Hiện tại, Manchester City và United, Arsenal, Chelsea cũng đang săn đuổi ráo riết trung vệ này. 

5 cầu thủ có thể nối gót Simeone ra đi mùa Hè này - Bóng Đá

 Tài năng của Gimenez là không phải bàn cãi. 

2. Yannick Carrasco

Từng chơi khá tiềm năng ở AS Monaco, nhưng từ khi chuyển đến Tây Ban Nha, tài năng của Yannick Carrasco mới được khai thác đúng mức. Anh chính là cầu thủ ghi bàn cho Atletico Madrid trong trận Chung kết Champions League năm 2016. 

Với tốc độ siêu hạng và khả năng săn bàn đáng sợ, tuyển thủ quốc gia của đội tuyển Bỉ đang được nhiều ông lớn ở châu Âu theo đuổi. Quá khó để đội chủ sân Vicente Calderon giữ chân Carrasco nếu tương lai của Simeone không được đảm bảo. 

3. Koke

Đây là một trong những công thần của chiến lược gia 46 tuổi xuyên suốt đế chế oai hùng của ông tại sân Vicente Calderon. Mặc dù không là ngôi sao hạng A ở tuyển Tây Ban Nha, nhưng vai trò của anh ở tuyến giữa Atletico là không thể bàn cãi. 

Trở lại với tương lai của Koke, năm nay anh mới 25 tuổi và nếu cần một trải nghiệm mới, năm sau là thời điểm thích hợp để cầu thủ này thay đổi môi trường chơi bóng. 

4. Saul Niguez

Saul Niguez là một trong những ngôi sao trẻ đầy tiềm năng ở La Liga. Sự đa năng là một điểm mạnh của chàng trai trẻ. Anh có thể chơi mọi vị trí ở hàng tiền vệ, thậm chí nếu cần chơi hậu vệ vẫn có thể tròn vai. Khi tương lai của chiến lược gia người Argentina còn bị bỏ lửng, thật khó để BLĐ đội bóng thủ đô giữ chân được viên ngọc sáng giá ủa mình.

5. Antoine Griezmann

5 cầu thủ có thể nối gót Simeone ra đi mùa Hè này - Bóng Đá

 Liệu Griezmann sẽ chọn bến đỗ nào ở mùa Hè tới?

Tất nhiên, ngôi sao được nhắc đến nhiều nhắc trong kì chuyển nhượng mùa Hè tới của Atletico Madrid phải là chân sút người Pháp - Antoine Griezmann. Dạo gần đây, báo chí Tây Ban Nha và Anh đều rộ lên những tin đồn cho rằng, Manchester United sẽ chi đậm cho thương vụ này. Vướng mắc duy nhất giữa Griezmann và Quỷ đỏ chỉ là việc đội chủ sân Old Trafford có được dự Champions League vào mùa giải sau hay không mà thôi.

Song, nếu Man Utd không thể hoàn thành "tâm nguyện" của cầu thủ người Pháp thì hãy còn rất nhiều đội bóng khác sẵn sàng trải thảm đỏ để có được chữ kí của Griezmann. 

Màn trình diễn của Griezmann ở mùa giải trước: 

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 16:55 08/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục