30 tài năng trẻ dưới 23 tuổi (Kỳ 5): Những bom tấn chờ kích hoạt

12:00 Thứ ba 27/06/2017

TinTheThao.com.vnTrang Theringer đã thống kê ra 30 cầu thủ đầy triển vọng chưa đầy 23 tuổi của bóng đá châu Âu. Trong đó có rất nhiều cái tên đã được NHM biết đến.

13. Kasper Dolberg

Mùa giải 2016-17 thật sự là một bước đột phá với cầu thủ trẻ trưởng thành từ Silkeborn. Kasper đã ghi đến 23 bàn cho Ajax trên mọi đấu và 7 lần kiến tạo cho các đồng đội lập công. Đây mới là mùa đầu tiên Kasper Dolberg bước lên sân chơi chuyên nghiệp sau một năm rèn giũa trong màu áo U19 Ajax.

 - Bóng Đá

 

Ở tuổi 19, Dolberg cao 1m87 và nặng 82 kg. Cầu thủ trẻ này sở hữu tốc độ tốt, những pha xử lý bóng nhanh nhẹn và hiếm có động tác thừa. Anh được tuyển trạch viên John Steen Olsen, người đã từng phát hiện ra tài năng của Ibrahimovic, đưa về Ajax.  Với việc chiếm một suất đá chính trên hàng công Ajax, Dolberg sẽ có nhiều cơ hội để hoàn thiện những kỹ năng của một tiền đạo toàn diện trong nhiều năm tới. Không chỉ thông minh trong cách di chuyển, cầu thủ trẻ Đan Mạch còn chơi bóng rất hợp lý và đồng đội, đặc biệt anh rất nhạy bén trong việc tìm khoảng trống và ghi bàn. Trưởng thành vượt bậc trong màu áo của Ajax, không quá khó hiểu tại sao Dolberg đang nằm trong tầm ngắm của rất nhiều ông lớn châu Âu.

Tài năng của Dolberg

14. Ousmane Dembele

Bóng đá Pháp đang sở hữu rất nhiều sao trẻ triển vọng bậc nhất trên thế giới, và Ousmane Dembele chắc chắn là cái tên sáng giá nhất trong số đó. Mới 19 tuổi nhưng Dembele lại đang thể hiện một phong độ ấn tượng tại Bundesliga mùa này trong màu áo Borussia Dortmund. Cầu thủ người Pháp đã tạo ra 16 cơ hội không thể tuyệt vời hơn cho đồng đội, đứng thứ 2 sau Forsberg.

 - Bóng Đá

 

Dembele có tốc độ, khả năng kiểm soát và kỹ năng rê bóng đáng kinh ngạc. Những số liệu thống kê cho thấy anh là cầu thủ có số lần qua người thuộc hàng top trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Cầu thủ cao 1m78 chơi tốt ở cả hai biên và vị trí hộ công phía sau tiền đạo. Anh đang là mục tiêu số một của Gã khổng lồ xứ Catalunya Barcelona trong kỳ TTCN mùa Hè này.

Tài năng của Ousmane Dembele

15. Naby Keita

Keita thu hút người xem bằng lối chơi nhiệt huyết và sức chiến đấu hết sức mạnh mẽ nơi tuyến giữa. Tiền vệ người Guinea nổi bật ở khả năng công thủ toàn diện với khả năng bao quát sân và tranh chấp tốt.

 - Bóng Đá

 

Naby Keita năm nay 22 tuổi, là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu Bundesliga. Anh chơi cực hay nơi trung tuyến góp vào thành công bất ngờ của RB Leipzig mùa này. Keita không chỉ mạnh mẽ, với khả năng đánh chặn tuyệt vời mà còn sở hữu kĩ thuật ấn tượng để có thể đi bóng, qua người. Khả năng lên tham gia tấn công, ghi bàn của tuyển thủ Guinea cũng rất tốt. Anh đang nằm trong tầm ngắm của các ông lớn Ngoại hạng Anh.

Tài năng của Naby Keita

Endo - Thể thao Việt Nam | 11:40 27/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục