22h00 ngày 05/01, Man City vs Watford: Khó có bất ngờ

12:30 Thứ bảy 05/01/2013

Đêm nay, một Watford đang đứng thứ 6 ở giải hạng Nhất Anh khó có thể làm nên bất ngờ trước những nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh Manchester City ngay tại Etihad trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 3 cúp FA.

'Sóng gió' đã tạm yên ở hậu trường Manchester City khi HLV Roberto Mancini đã tỏ ra bình tĩnh hơn sau vụ xô xát gây sốc trên sân tập với cậu học trò Mario Balotelli. Vẫn chưa biết Balotelli sẽ bị xử lý ra sao, nhưng dù sao cầu thủ người Italia cũng không phải là gương mặt trụ cột ở Man City vào lúc này. Vì thế, sự vắng mặt của một Balotelli cũng chẳng ảnh hưởng gì đến những toan tính của Mancini.

Watford khó làm nên bất ngờ trước Man City. Ảnh: Internet.

Sau 2 tuần bận rộn cuối năm 2012 và đầu năm 2013, lịch thi đấu của The Citizens trong tháng 1 khá thảnh thơi. Phải 1 tuần sau trận gặp Watford, đội chủ sân Etihad mới phải hành quân đến Emirates để gặp Arsenal, vì thế Mancini có thể sử dụng một đội hình tương đối mạnh để đón tiếp đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Gianfranco Zola. FA Cup là 1 trong 2 đấu trường còn lại của Man City mùa này cùng với giải Ngoại hạng Anh, vì thế nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh không được phép để Zola và các học trò gây nên bất ngờ tại Etihad đêm nay.

Sự vắng mặt đáng tiếc nhất của Man City trong trận đấu sắp tới là Yaya Toure. Tiền vệ tài năng người Bờ Biển Ngà đã cùng người anh Kolo quay về Châu Phi để cùng đội tuyển quốc gia tham dự CAN 2013. Tiền vệ Samir Nasri thì buộc phải ngồi ngoài vì án treo giò 3 trận đối với các giải đấu quốc nội vì thẻ đỏ trong trận đấu với Norwich. Ngoài ra, ba hậu vệ Kolarov, Maicon, Richards cùng tiền vệ Jack Rodwell đang bị chấn thương chưa thể quay trở lại.

Tuy nhiên, với lực lượng hùng hậu, nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh vẫn quá mạnh so với Watford. Ngôi sao sáng nhất của đội khách là thủ thành Almunia, người vừa chia tay Arsenal từ mùa bóng trước. Tuy nhiên thủ môn này cũng chưa chắc góp mặt khi đang phải chạy đua với thời gian để bình phục chấn thương gân kheo.

Với tương quan lực lượng vượt trội, một chiến thắng tưng bừng trên sân nhà là điều hoàn toàn có thể đạt được với Man City. Một chiến thắng sẽ giúp Man City tạm quên đi những bất ổn nội bộ và tập trung tinh thần tốt nhất cho cuộc đối đầu với Arsenal vào cuối tuần sau.

Dự đoán: 4 - 0


Đội hình dự kiến:

Man City: Hart; Zabaleta, Kompany, Nastasic, Clichy; Barry, Garcia; Sinclair, Tevez, Milner; Dzeko

Watford: Almunia; Hoban, Ekstrand, Neuton, Cassetti; Chalobah, Hogg, Abdi, Pudil; Vydra, Deeney
T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục