2 ngôi sao Man Utd cần phải 'thanh lý' càng sớm càng tốt

18:28 Thứ năm 12/09/2019

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã cho thấy sự mạnh tay của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua.

Mùa Hè 2019, bên cạnh việc chiêu mộ 3 tân binh chất lượng bao gồm Aaron Wan-Bissaka, Daniel James và Harry Maguire; Man Utd đã đẩy đi một số ngôi sao không nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer như Chris Smalling, Romelu Lukaku, Alexis Sanchez, Matteo Darmian.

Cho kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, vị HLV người Na-uy cũng cần phải mạnh tay với 2 cái tên dưới đây:

1. Nemanja Matic

MAN UTD SHOULD SERIOUSLY CONSIDER SELLING Matic và Jones IN JANUARY - Bóng Đá

 Matic đã ở bên kia đỉnh cao phong độ.

Matic, 31 tuổi, là người cận vệ tuyệt vời ở Premier League cho cả Chelsea và Man Utd. Tuy nhiên, trong những tháng gần đây, sự chậm chạp, cồng kềnh của ngôi sao người Serbia đã gây bất lợi cho quá trình chuyển đổi từ phòng ngự sang tấn công của Man Utd. Họ trông tốt hơn nhiều nếu không có Matic trong đội hình.

Việc bán đi Matic không chỉ giúp Man Utd có tiền, giảm đi khoản lương, mà còn tạo cơ hội cho những tài năng triển vọng như James Garner, Dylan Levitt thể hiện mình.

2. Phil Jones / Marcos Rojo

Man Utd vẫn đang có 6 trung vệ mặc dù Chris Smalling được cho mượn tới Roma. Khi Eric Bailly trở lại sau chấn thương, rất có thể anh sẽ được chọn làm phương án dự phòng cùng Axel Tuanzebe.

Điều đó khiến Phil Jones và Marcos Rojo bị bỏ qua. Nếu họ không hài lòng với những lần ra sân ở League Cup hoặc Europa League, tốt nhất họ nên rời khỏi câu lạc bộ.

Lukaku bùng nổ ở Inter:

Minh Tuấn | 15:00 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục