19h30 ngày 13/05, Newcastle United vs Tottenham: Khắc tinh Benitez

10:20 Chủ nhật 13/08/2017

Rafael Benitez bất bại trong cả 8 lần chạm trán Tottenham ở Premier League, một thống kê đáng để Gà trống phải lo lắng.

Sân: St James's Park

Tỉ lệ châu Á: 2.075 - 3/4:0 - 1.85

Tỉ lệ châu Âu: 5.05 - 3.85 - 1.68

Tottenham tiếp tục là đề tài bàn tán khá sôi nổi của các CĐV Premier League. Tới thời điểm này, chưa đầy 24h trước khi bước vào trận đấu đầu tiên của mùa giải 2017/18, Tottenham vẫn chưa đem về bất cứ tân binh nào. Đây là điều khá khó hiểu cho một đội bóng được xem là 'đại gia' nước Anh. Tottenham chắc chắn không thiếu tiền, càng không thiếu tiền khi đã nhận 50 triệu bảng từ Man City sau khi để Kyle Walker ra đi. Nhưng đội hình của họ thiếu chiều sâu là điều có thật, đặc biệt ở cánh phải.

Walker đến Man City, Pochettino chỉ còn Kieran Trippier và Kyle Walker-Peters cho vị trí này. Trippier là một cầu thủ dạng trung bình khá trong khi Walker-Peters còn quá thiếu kinh nghiệm. Thế nhưng Tottenham vẫn không chịu 'móc hầu bao'.

 - Bóng Đá

 

Hậu quả ngay tức thì đến với Gà trống. Trong trận đấu giao hữu trước Juventus, Kieran Trippier đã gặp phải chấn thương và chắc chắn vắng mặt khi Tottenham hành quân đến St James's Park ngày hôm nay. Trong bối cảnh Walker-Peters không được tin tưởng, rất có thể HLV Pochettino sẽ phải đẩy Moussa Sissoko sang cánh phải. Tiền vệ người Pháp có tốc độ, sức mạnh, tấn công tốt nhưng khả năng phòng ngự thi không hề đảm bảo. Một trong số những điểm yếu của anh là tắc bóng, điều cấm kị của hậu vệ cánh.

Không chỉ gặp khó khăn về tình hình lực lượng, Tottenham còn phải chạm trán một đối thủ khó chịu là Newcastle United. Đặc biệt hơn khi trên băng ghế huấn luyện Chích chòe là Rafael Benitez, khắc tinh của Gà trống. Thống kê cho thấy Rafael Benitez bất bại trong cả 8 lần chạm trán Tottenham ở Premier League (thắng 5, hòa 3). Ở trận đấu cuối cùng mùa giải 2015/16, Benitez đã dẫn dắt các cầu thủ Newcastle giành chiến thắng đến 5-1 trước Tottenham, một thống kê đáng để Gà trống phải lo lắng.

 - Bóng Đá

 

Dù vậy, Tottenham vẫn còn đó điểm sáng hàng công. Bộ ba Harry Kane, Dele Alli, Christian Eriksen tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trong loạt trận giao hữu đầu mùa. Mới đây, họ đã khiến hàng phòng ngự nổi tiếng của Juventus phải khốn khổ. Liệu đây có phải là trận đấu mà Tottenham lấy công bù thủ? 

Dự đoán: Newcastle 2-3 Tottenham

Thống kê thú vị

Đã có tổng cộng 14 bàn thắng được ghi trong 3 trận đối đầu gần nhất tại St James' Park trong khuôn khổ Premier League.

Newcastle chỉ thắng 1 trong 9 trận mở đầu mùa giải mới gần đây.

Tiền đạo Harry Kane của Tottenham đã ghi được 20 bàn trong 15 trận gặp các đội bóng mới lên hạng.

Không có nhà vô địch Championship nào giành chiến thắng trong trận mở màn tại Premier League mùa kế tiếp trong 9 mùa giải gần đây.

HLV Benitez bất bại trong cả 8 lần chạm trán Tottenham tại Ngoại hạng Anh (thắng 5 hòa 3)

Đối đầu gần đây

 - Bóng Đá

 

Thông tin lực lượng

Newcastle United: DeAndre Yedlin chấn thương, khả năng ra sân của Dwight Gayle còn bỏ ngỏ.

Tottenham: Thiếu vắng Erik Lamela, Danny Rose, Kevin Nkoudou và Kieran Trippier vì chấn thương.

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Lịch thi đấu và kết quả vòng 1 Ngoại hạng Anh:

 - Bóng Đá

 

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 09:35 13/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục