10 triệu euro cho ''hàng Hà Lan chất lượng cao'', Chích chòe còn chờ gì nữa?

19:45 Thứ sáu 18/10/2019

TinTheThao.com.vnNewcastle United đang có cơ hội chính thức chiêu mộ một ngôi sao với mức giá phải chăng.

Hiện đang xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng, Newcastle United khó mà có thể khiến NHM của họ yên tâm, dù đã chi ra rất nhiều tiền để nâng cấp đội hình ở kỳ chuyển nhượng hè. Nhiều tân binh của Chích chòe cho đến lúc này dường như vẫn chưa thực sự ‘’nóng máy’’, nhưng Jetro Willems chắc chắn không nằm trong số này. Màn trình diễn của hậu vệ trái được mượn về từ Eintracht Frankfurt đang khiến ban lãnh đạo của Newcastle cân nhắc nghiêm túc việc mua đứt anh trong kỳ chuyển nhượng tới.

Theo tờ Bild của Đức, đội chủ sân St James Park sẽ phải trả 10 triệu euro (9,6 triệu bảng) để ký hợp đồng chính thức với Jetro Willems. Đó là số tiền được quy định để giải phóng hợp đồng của cầu thủ 25 tuổi với Frankfurt.

Report: Newcastle told to spend £9.6million to sign left-sided flyer Jetro Willems - Bóng Đá

Newcastle cần chi 10 triệu euro để mua đứt Jetro Willems.

‘’Vạn sự khởi đầu nan’’, hậu vệ người Hà Lan đã có màn ra mắt đáng quên trong hiệp 2 trận gặp Arsenal (vòng 1 Premier League) khi mắc lỗi trong bàn thắng của Pierre-Emerick Aubameyang. Tuy nhiên, kể từ đó, Willems đã thi đấu rất xuất sắc, chiếm lĩnh vị trí hậu vệ trái trong đội hình của HLV Steve Bruce. Tính đến thời điểm này, cựu cầu thủ PSV Eindhoven đã có 6 lần ra sân cho Newcastle, ghi bàn trong nỗ lực đáng khen trước Liverpool và có 2 đường kiến tạo - bao gồm cả đường chuyền giúp Matthew Longstaff sút tung lưới Manchester United.

Cơ hội mua đứt cầu thủ người Hà Lan với giá dưới 10 triệu bảng rõ ràng là một món hời cho Newcastle. Sau khi đã không thể biến Paul Dummett từ một tiềm năng trở thành ngôi sao đáng tin cậy, ở Willems, Chích chòe cuối cùng đã tìm thấy một hậu vệ trái đủ chất lượng để đưa đội bóng tiến lên. Với sự bạo chi đã thể hiện trong mùa hè, nhiều khả năng giới chủ của đội bóng vùng Tyneside sẽ không ngần ngại duyệt chi khoản tiền cần thiết.

Xem Alisson Becker trở lại tập luyện:

Ngọc Bách | 09:13 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục