03h30 ngày 03/03, Sevilla vs Athletic Bilbao: Tam mã hình thành?

10:46 Thứ năm 02/03/2017

Đêm nay Sevilla sẽ có cơ hội rất lớn để gia nhập vào cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga và hình thành thế tam mã với Barcelona và Real Madrid.

Sân: Sanchez Pizjuan

Tỷ lệ châu Á: 1.85 - 0:3/4 - 2.10

Tỷ lệ châu Âu: 1.64 - 3.89 - 5.35

Thông tin lực lượng

Đội chủ nhà Sevilla: Steven N'Zonzi, Pablo Sarabia và Nico Pareja bị cấm thi đấu vì thẻ phạt sau trận đấu với Real Betis. Trong khi đó, Clement Lenglet vẫn chấn thương. Matias Kranevitter được mong đợi sẽ thay Frenchman ở trung tâm tiền vệ, Joaquin Correa sẽ thi đấu ở vị trí tiền đạo phải.

Đội khách Athletic Bilbao: Raul Garcia sẽ trở lại sau thẻ phạt và thi đấu hộ công cho tiền đạo Inaki Williams. Trong khi đó, Oscar De Marcos vẫn tiếp tục chấn thương nên Eneko Boveda sẽ lại thay thế anh ở vị trí hậu vệ phải.

Thống kê thú vị

Sevilla thắng 23 trận trong 28 trận gần nhất trên sân nhà ở La Liga

Athletic Bilbao đã 4 trận liên tiếp không ghi bàn trên sân khách

Athletic Bilbao đã giành chiến thắng trong 3 trận gần nhất trước Sevilla trên mọi đấu trường

Athletic Bilbao đã không thắng trong 8 trận sân khách gần nhất ở La Liga

Người trong cuộc nói gì?

HLV Sevilla Jorge Sampaoli: "Chúng tôi sẽ cố gắng để tiếp tục bám đuổi Real Madrid và Barcelona trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Đây là trận đấu khó khăn của chúng tôi khi vắng mặt N'Zonzi, Sarabia và Pareja vì thẻ phạt."

Đối đầu gần đây

 - Bóng Đá

 

Thành tích 6 trận gần nhất

 - Bóng Đá

 

Nhận định

Với trận hòa của Real Madrid đêm qua, cơ hội tham gia cuộc đua đến ngôi vô địch đã mở ra với Sevilla. Khoảng cách hiện tại của họ so với 2 đội dẫn đầu là Barcelona và Real Madrid lần lượt chỉ là 4 và 5 điểm. Sevilla hiện đang có phong độ khá tốt với 4 chiến thắng liên tiếp ở mọi đấu trường. Họ cũng có 7 trận bất bại liên tiếp trên sân nhà từ sau trận thua Barcelona. Vì thế, chắc chắn Sevilla sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất trong trận đấu đêm nay.

Tuy nhiên, đối thủ của họ là Athletic Bilbao không phải dễ "bắt nạt". Hai trận gần nhất giữa hai đội ở La Liga đều kết thúc với chiến thắng cho đoàn quân của Ernesto Valverde. Ở trận lượt đi Bilbao đã giành chiến thắng thuyết phục 3-1 trên sân San Mames. Athletic Bilbao mùa này vẫn còn mục tiêu của riêng mình. Trước vòng đấu này, họ cũng chỉ cách nhóm dự Europa League đúng 1 điểm.

 - Bóng Đá

 Sevilla đang thăng hoa ở mùa giải này

Dù vậy, đêm nay nhiều khả năng sẽ là một chiến thắng cho Sevilla. Dù có thay đổi nhiều trong đội hình cũng như ban huấn luyện nhưng Sevilla mùa này còn mạnh hơn cả mùa trước. Sevilla những vòng đấu gần đây luôn âm thầm bám đuổi 2 đội dẫn đầu. Thống kê cho thấy họ kiếm được đến 25 điểm trong 10 trận gần nhất. Và cũng chính Sevilla là đội đã cắt đứt mạch trận bất bại của Real Madrid với chiến thắng 2-1 hồi đầu năm. Khi cơ hội mà Sevilla chờ đợi bao lâu nay đã đến, không có lý do gì mà họ từ bỏ.

Dự đoán: Sevilla 3-1 Athletic Bilbao

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Lịch thi đấu và kết quả vòng 25 La Liga

 - Bóng Đá

 

BXH La Liga hiện tại

 - Bóng Đá

 

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 10:05 02/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục