03h15 ngày 20/08, Real Madrid vs Getafe: Nhiệm vụ buộc phải thắng

07:37 Chủ nhật 19/08/2018

Đội bóng Hoàng gia cần một chiến thắng đậm để khẳng định sức mạnh của họ không hề bị ảnh hưởng dù đã mất Ronaldo.

Sân: Bernabeu

Tỷ lệ châu Á: 1.975 - 0:2 - 1.925

Tỷ lệ châu Âu: 1.19 - 6.72 - 14.51

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Real Madrid, Vallejo và Odriozola không góp mặt vì chấn thương.

Về phía đội khách Getafe, Bergara vắng mặt vì chấn thương. Khả năng ra sân của Dakonam còn bỏ ngỏ.

 - Bóng Đá

 Real trước nhiệm vụ buộc phải thắng.

Thống kê thú vị

Real Madrid thắng 7 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội.

7 trận gần nhất của Real Madrid đều có không dưới 3 bàn thắng được ghi.

Getafe không thắng 3 trận gần nhất.

Nhận định

Ngay sau khi Ronaldo chính thức gia nhập Juventus, câu hỏi về việc 'Real sẽ sống thế nào khi thiếu CR7?' đã nhanh chóng xuất hiện. Và ngay trong trận đấu chính thức đầu tiên của mùa giải mới, câu trả lời mà Los Blancos đưa ra thật sự là rất thất vọng, một thảm bại 2-4 trước Atletico Madrid trong trận tranh siêu cúp châu Âu.

Tuy nhiên không thể phủ nhận đội bóng Hoàng gia có màn trình diễn khá tốt. Không có Modric trong đội hình nhưng Real Madrid vẫn kiểm soát trận đấu với sự cơ động của Casemiro và Kroos. Trong khi phía trên Isco là hạt nhân trong viêc kết nối lối chơi của Real Madrid ở mùa giải năm nay.

 - Bóng Đá

Họ vừa thảm bại trước Atletico. 

Khi CLB Hoàng gia Tây Ban Nha thất bại trong việc chiêu mộ những siêu sao như Eden Hazard, Neymar, Kylian Mbappe, họ vẫn sẽ phải đặt niềm tin vào Bale. Và tiền vệ xứ Wales đã đáp lại điều đó bằng màn trình diễn chói sáng. Mặc dù anh đã bỏ lỡ rất nhiều trận đấu mùa trước vì chấn thương, nhưng tiền vệ xứ Wales đã ghi được 16 bàn thắng chỉ trong 20 trận tại La Liga. Là một trong những cầu thủ có chạy nhanh nhất thế giới, Bale sẽ là chìa khóa thành công của Real Madrid mùa này.

Getafe khó có thể tạo nên bất ngờ ở Bernabeu. Trong 9 lần đụng độ gần nhất Real Madrid đều giành chiến thắng và hầu hết là những chiến thắng rất đậm. Phong độ của Getafe cũng là không tốt trước thềm mùa giải mới. Đội khách không thắng trong 3 trận giao hữu gần nhất. Sự tự tin của các cầu thủ Getafe sẽ bị ảnh hưởng không ít trước trận đấu khó khăn này.

Keylor Navas đã 4 lần vào lưới nhặt bóng trong trận tranh Siêu cúp châu Âu, rất có thể anh sẽ phải dự bị ở trận đấu này, nhường chổ cho tân binh Thibaut Courtois. Thậm chí thủ thành người Costa Rica có thể sẽ mất luôn vị trí chính thức trong thời gian sắp tới. Cặp trung vệ Ramos – Varane vừa trải qua trận đấu thảm họa, họ cần phải xốc lại bản thân để cùng Real hướng đến mục tiêu mới.

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Dự đoán: Real Madrid 3-0 Getafe

Endo | 07:44 19/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục