"Zidane muốn có Pogba, nhưng đây mới là lựa chọn của cậu ấy"

16:25 Thứ ba 24/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Zinedine Zidane tỏ ra rất ngưỡng mộ nhà vô địch World Cup và nhiều lần yêu cầu chủ tịch Florentino Perez chiêu mộ Pogba.

5 bàn thắng đẹp nhất của Pogba cho Juventus.

Tương lai của Paul Pogba tại Manchester United đang là đề tài đáng bàn vào thời điểm hiện tại. Hơn hết, giao kèo hiện tại giữa số 6 và câu lạc bộ chủ quản sẽ đáo hạn vào mùa hè 2021. Thế nhưng giới thượng tầng tại Old Trafford vẫn chưa có động thái gia hạn nên khả năng ngôi sao người Pháp rời câu lạc bộ là điều có thể xảy ra.

Mohamed Sissoko:

 Tương lai của Pogba đang là dấu hỏi lớn.

Đây được xem là cơ hội cho Real Madrid. HLV Zinedine Zidane tỏ ra rất ngưỡng mộ nhà vô địch World Cup và nhiều lần yêu cầu chủ tịch Florentino Perez chiêu mộ Pogba. Tuy nhiên theo cựu cầu thủ Liverpool và Juventus - Mohamed Sissoko, tiền vệ 27 tuổi có sự lựa chọn khác: “Tôi biết Zidane muốn Pogba khoác áo Real Madrid, nhưng anh ấy muốn trở lại Juventus.

Nhưng thương vụ này không chỉ phụ thuộc vào Pogba mà còn cả Man Utd – anh ấy còn hợp đồng đến năm 2021. Theo tôi Pogba nên gia nhập đội bóng khiến anh ấy hạnh phúc để lấy lại đẳng cấp của mình.”

Chính người đại diện của Pogba – Mino Raiola cũng đang làm mọi cách để đưa thân chủ của mình rời khỏi Manchester. Với sự xuất hiện của Bruno Fernandes, HLV Solskjaer sẽ không tìm cách để giữ chân ngôi sao người Pháp. Quỷ đỏ sẵn sàng để anh ra đi nếu có bất kỳ đội bóng nào chồng đủ 100 triệu bảng lên bàn đàm phán.

Endo | 15:48 24/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục