Zenit St Petersburg hỏi mượn sao trẻ người Nga của Real Madrid

16:18 Thứ sáu 02/08/2013

Zenit St. Petersburg hiện đang tính chuyện sử dụng mối quan hệ cha con để lôi kéo cầu thủ trẻ triển vọng Denis Cheryshev của Real Madrid về Nga theo một bản hợp đồng cho mượn.

Tờ nhật báo Nga Izvestia khẳng định rằng chính cha của cầu thủ trẻ này - vốn đang là một HLV tuyển trẻ của Zenit - đã tuyên bố với họ điều đó. Ông Dmitri Cheryshev, một cựu tuyển thủ Nga và đã có thời gian chơi bóng ở TBN, phát biểu với các phóng viên tờ báo Nga: "Denis muốn tiếp tục phát triển ở châu Âu và được chơi bóng thường xuyên."

Denis Cheryshev sẽ đến chơi ở Zenit?

"Nhưng tôi không phải là người sẽ đưa ra quyết định mà là nó. Thêm vào đó, Denis cũng muốn chờ đợi xem BHL mới của đội bóng sẽ nói những gì về trường hợp của nó. Hiện tại Real Madrid đang du đấu ở Mỹ và sẽ sớm trở về. Khi đó nó sẽ nghe theo bất cứ điều gì mà họ sắp xếp."

Denis Cheryshev đã chơi cực hay trong màu áo đội Real Madrid Castilla mùa trước và ghi 11 bàn trong 34 lần ra sân cho đội trẻ này. Anh cũng đã khoác áo đội tuyển U21 Nga và cũng đã chơi trong ba trận thua tan nát của đội này, nhưng ít nhất thì anh cũng thể hiện khả năng săn bàn hiếm có khi ghi được một bàn vào lưới tuyển Hà Lan.

Là một trong những thành viên cốt cán nhất của đội trẻ Real hiện nay, Denis Cheryshev được dự đoán sẽ trở thành một ngôi sao lớn trong tương lai, cùng với Jese Rodriguez.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục