Zenit nhảy vào cuộc đua giành Martin Skrtel cùng với Napoli

00:50 Thứ năm 08/08/2013

Theo thông tin từ tờ Metro cho biết, Zenit St. Petersburg đã chính thức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Liverpool, Martin Skrtel cùng với đội bóng đang rất tích cực trên TTCN - Napoli.

Martin Skrtel đang được rất nhiều đội bóng quan tâm. Ảnh: Internet.

Đội bóng của những ông chủ dầu mỏ tại giải vô địch quốc gia Nga đã lên tiếng xác nhận muốn đưa tuyển thủ người Slovakia quay trở lại câu lạc bộ cũ kể từ khi anh gia nhập Liverpool với khoản phí chuyển nhượng 6.5 triệu Euro vào năm 2008.

Đã có những thông tin rằng Skrtel sẽ hội ngộ cùng với HLV Rafa Benitez và người đồng đội Pepe Reina tại Napoli trong mùa hè này. Tuy nhiên, hiện tại Zenit đã xuất hiện và tỏ ra rất ‘kết’ hậu vệ 28 tuổi.

Skrtel đã trở thành đề tài bàn tán trên thị trường chuyển nhượng, sau khi Liverpool có được sự phục vụ của Kolo Toure theo dạng chuyển nhượng tự do từ Manchester City. Cánh báo chí ở Anh cho biết rằng, Arsenal cũng đang liên hệ với Skrtel. Và hiện tại, Liverpool đã sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị, nhưng họ muốn có được 12 triệu bảng nếu như bán đi hậu vệ người Slovakia.

Zenit đã có được 2 tân binh trong mùa hè này, đó là Andrei Arshavin từ Arsenal và Anatoliy Tymoshchuk của Bayern Munich. Đội bóng Nga hiện tại cũng đan quan tâm đến Papiss Cisse của Newcastle và mục tiêu đang theo đuổi của Tottenham - Leandro Daimao.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục