Yaya Toure 'sốc' vì City có cơ hội thứ 2 để vô địch

10:45 Thứ ba 24/04/2012

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà thừa nhận anh bị bất ngờ khi City có cơ hội để bắt kịp United, khi mà hai đội sẽ có cuộc đối đầu với nhau trên sân Etihad ở vòng đấu tới trong bối cảnh cách biệt chỉ còn là 3 điểm

Trước đó, City đã từng bị Quỷ Đỏ bỏ xa đến 8 điểm, nhưng 2 trận đấu thất vọng trước Wigan và sau đó là Everton đã khiến cho đoàn quân của Sir Alex bị đội bóng cùng thành phố thu ngắn cách biệt xuống còn 3 điểm. Diễn biến quá nhanh của những vòng đấu cuối khiến ngay cả người trong cuộc như Yaya Toure cũng bị 'sốc'.

Anh nói: "Thành tích của United quả thật rất ấn tượng. Đó là một ngày khó tin với chúng tôi khi United để mất điểm ngay trên sân nhà".

Toure sốc vì City có cơ hội bắt kịp United. Ảnh: Internet.

"Chúng tôi nghe tin khi đang trên xe buýt tới sân của Wolves. Chuyện đó thật khó tin và giờ chúng tôi có cơ hội để chiếm lợi thế", Toure phát biểu.

"Chúng tôi đã hoàn thành bước đầu tiên khi đánh bại Wolves, giờ chúng tôi phải tiếp tục ổn định và làm việc cật lực bởi dù sao United cũng còn hơn 3 điểm".

"Chúng tôi sẽ đối đầu với họ trên sân nhà và nếu bạn nhìn vào thành tích của United, có thể thấy họ chơi rất tốt trên sân khách và đó sẽ là một bài kiểm tra khó khăn dành cho chúng tôi".

Tuy vậy, Toure vẫn tin vào khả năng của đội nhà và hy vọng cùng cách đồng đội đánh bại đối phương và san bằng cách biệt về mặt điểm số: "Với những cầu thủ của đội, chúng tôi có thể tạo nên sự khác biệt như Aguero, Tevez và Nasri".

Man Xanh và Man Đỏ sẽ gặp nhau tại Etihad vào rạng sáng ngày thứ Hai tuần sau, và đó sẽ là một trận đấu đáng được mong đợi với tất cả các fan của hai đội trên khắp thế giới.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục