Xứng danh 'chiến thần' của M.U

17:34 Thứ sáu 02/02/2024 | 3

TinTheThao.com.vnLisandro Martinez đã chơi rất ấn tượng trong chiến thắng 4-3 của Man United trước Wolverhampton Wanderers trên sân khách.

Cầu thủ người Argentina đã có trận đấu đầu tiên kể từ tháng 9 cho Quỷ đỏ. Anh làm được rất nhiều điều trong hiệp 2, khi Wolves tìm cách lội ngược dòng.

Lisandro Martinez delivers fantastic defensive display vs Wolves on the road - Martinez - Bóng Đá

 Martinez trở lại đúng lúc.

Lisandro Martinez đã cứu cho thủ môn Andre Onana một bàn thua trông thấy bằng lần phá bóng xuất sắc trên vạch vôi và thực hiện một vài pha cản phá quan trọng để từ chối bàn thắng của Pedro Neto trong vòng cấm.

Bên cạnh đó, ngôi sao trị giá 50 triệu euro của Man United còn thực hiện 4 lần phá bóng giải vây và 2 lần đánh chặn. Martinez cũng làm tốt nhiệm vụ phân phối bóng, hoàn thành 95% số đường chuyền từ 76 lần chạm bóng trước Wolves. Anh như một chiến thần nơi hàng phòng ngự, luôn xông xáo, lăn xả, không ngại va chạm.

Martinez được thay ra ở phút 86 khi Man United đang dẫn trước 3-2. Nó dường như là một biện pháp phòng ngừa chấn thương. Và khi cựu cầu thủ Ajax không có mặt, Quỷ đỏ phòng ngự không hề thuyết phục, nhưng vẫn làm tốt trong tấn công.

Sự trở lại của Martinez thật sự quan trọng khi mùa bóng đã đi được hơn 1/2 chặng đường. 

Minh Tuấn | 16:36 02/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục