Xuất sắc cản 11m, De Gea có lần đầu tiên sau 5 năm cho M.U

17:11 Thứ hai 20/09/2021

TinTheThao.com.vnThủ thành David de Gea có pha phán đoán chính xác, cản phá thành công sút 11m của Mark Noble bên phía West Ham.

Quỷ đỏ có chuyến làm khách đến sân của West Ham ở vòng 5 Premier League. Man Utd quyết tâm giành chiến thắng. Thế trận diễn ra khá căng thẳng. Thậm chí West Ham là đội có bàn thắng mở tỷ số trước.

Nhưng Man Utd không bỏ cuộc. Họ miệt mài tấn công và có bàn gỡ hòa. Không ai khác khi Cristiano Ronaldo có pha chạy chỗ thông minh và tự mình sút tung lưới West Ham. Những phút cuối, Jesse Lingard vào sân và tỏa sáng nâng tỷ số lên 2-1 cho Quỷ đỏ.

Xuất sắc cản 11m, De Gea có lần đầu tiên sau 5 năm cho M.U - Bóng Đá

 Pha bay người xuất sắc của De Gea.

Tuy nhiên, Luke Shaw để bóng chạm tay trong vòng cấm và trọng tài không ngần ngại cho West Ham hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, thủ thành David de Gea có tình huống cản phá xuất sắc, cứu thua cho Man Utd.

Theo Opta, đây là lần đầu tiên kể từ mùa giải 2014/15, De Gea mới lại cản phá thành công một cú sút penalty. Nếu tính rộng ra, thủ môn người Tây Ban Nha cản phá thành công 1 quả 11m lần đầu tiên kể từ tháng 4/2016. Trong khoảng thời gian này, De Gea thất bại trước 40 quả phạt đền liên tiếp.

Chung cuộc, Man Utd giành chiến thắng 2-1 đầy kịch tính để duy trì thành tích bất bại ở Premier League từ đầu mùa. Sau 5 trận, họ thắng 4 và hòa 1.

Đáng chú ý, với việc lội ngược dòng thành công, Man Utd đã giành lại 35 điểm ở Premier League từ đuầ mùa giải trước. Liverpool xếp sau Man Utd ở khoản này chỉ giành lại được 20 điểm khi rơi vào tình thế bám đuổi.

Cristiano Ronaldo nói gì về việc quay lại Man Utd?

 
Tiểu Lam | 22:34 19/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục