Xuân Trường chua chát vì cuộc đua trụ hạng ở HAGL

13:39 Thứ tư 10/04/2024

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Tuyên Quang chia sẻ về những ngày tháng khó khăn cùng đội bóng cũ.

Lương Xuân Trường là một trong những cầu thủ thuộc "thế hệ vàng" của HAGL. Năm 2022, cầu thủ sinh năm 1995 chia tay các đồng đội để chuyển đến đầu quân cho CLB Hải Phòng. Hiện tại, anh được cho mượn ở Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Chân chuyền 28 tuổi từng trải qua những ngày tháng hạnh phúc nhưng cũng rất chật vật ở đội bóng phố Núi ở giai đoạn đầu sự nghiệp. Trong tập 9 XT6 Podcast mới đây, Xuân Trường đã những chia sẻ thẳng thắn về người đồng đội cũ Trần Minh Vương và đội bóng của bầu Đức:

Xuân Trường phát biểu - Bóng Đá

 Xuân Trường trải qua nhiều kỷ niệm tại HAGL cùng Minh Vương. Ảnh: Soha

"'Dành cả thanh xuân để trụ hạng" - đây từng là một dòng trạng thái vui của Minh Vương sau khi V-League 2019 khép lại. Đúng vậy, đây là một câu nói vui, nhưng đó cũng là sự thật. Câu nói ấy là nỗi niềm của hầu hết cầu thủ HAGL trong suốt khoảng thời gian từ sau khi được đôn lên đội 1, khi năm nào cũng phải chật vật để trụ hạng".

Bản thân tụi mình cũng vậy. Là những cầu thủ được ăn tập với nhau từ rất lâu, được tập huấn, cọ xát với những đội bóng lớn, nhưng khi được lên đội 1 thì chưa bao giờ được đua top đầu. Đó là kết quả đầy thất vọng. Vì thế nên cuối năm 2019, Minh Vương mới đăng status: "Dành cả thanh xuân để trụ hạng". Nghĩ lại, câu nói ấy mới chua chát làm sao'". - Soha dẫn lời tiền vệ gốc Tuyên Quang.

Dương Quang | 12:41 10/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục