Xuân Mạnh mắc lỗi, Hà Nội FC phơi áo ngay trên sân nhà

21:09 Chủ nhật 03/12/2023

Tình huống chuyền bóng cẩu thả của Xuân Mạnh khiến Hà Nội FC nhận trận thua tối thiểu ngay trên sân nhà.

Tiếp đón Bình Định trên sân nhà Hàng Đẫy, Hà Nội FC được kỳ vọng sẽ có chiến thắng để tiếp tục cuộc đua đến ngôi vương V-League 2023/24. 

Sau tiếng còi khai cuộc, Hà Nội FC nỗ lực pressing và tạo ra sức ép về phía khung thành Bình Định. Dù vậy khi các cơ hội đến lần lượt những Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Văn Quyết hay Diederrick Joel Tagueu đều không thể chiến thắng thủ thành Đặng Văn Lâm hoặc thiếu đi một chút sắc bén để tạo nên sự khác biệt. 0-0 là tỷ số của hiệp thi đấu đầu tiên.

Không chấp nhận kết quả hòa, Hà Nội FC tiếp tục đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng trong hiệp thi đấu thứ 2. Tuy nhiên khi các chân sút của cựu vương V-League vẫn đang bế tắc trong việc tìm kiếm đường vào khung thành của thủ môn Đặng Văn Lâm thì ở phần sân nhà, hàng thủ Hà Nội FC đã mắc sai lầm đáng trách.

Xuân Mạnh mắc lỗi, Hà Nội FC phơi áo ngay trên sân nhà - Bóng Đá

Alan ăn mừng bàn thắng duy nhất của trận đấu. Ảnh: Bình Định FC.

Tình huống chuyền về bất cẩn của Phạm Xuân Mạnh đưa bóng vào chân Alan Sebastiao Alexandre, bằng sức rướn của mình, ngoại binh người Brazil dẫn bóng đến sát vòng cấm rồi thực hiện pha dứt điểm chính xác đánh bại thủ thành Bùi Tấn Trường mở tỷ số ở phút 61.

Những sự thay đổi của HLV Đinh Thế Nam đã không tạo ra khác biệt ở khoảng thời gian còn lại. Hà Nội FC nhận thất bại chung cuộc với tỷ số 0-1 qua đó tiếp tục bị bỏ xa trong cuộc đua vô địch V-League mùa này với chỉ 3 điểm sau 4 vòng đấu, tạm xếp thứ 10. Trong khi đó Bình Định vươn lên vị trí thứ 6 với 7 điểm.

Ở trận đấu cùng giờ, CLB TP.HCM bất ngờ có chiến thắng 2-0 trước Thể Công-Viettel nhờ cú đúp của Cheick Timité trong hiệp 1. Kết quả này đưa đại diện thành phố mang tên Bác lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng V-League 2023/24, trong khi Viettel rơi xuống thứ 7.

Nam Thành | 20:39 03/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục