Xong thỏa thuận cá nhân, M.U chuẩn bị đón tân binh trong 24h tới

16:21 Thứ tư 12/07/2023 | 3

TinTheThao.com.vnNhà báo Alfredo Pedulla và tờ Sport Mediaset xác nhận Man Utd đang nỗ lực sớm hoàn tất chữ ký thứ 2 trong hè này.

 

Hợp đồng của David de Gea tại Old Trafford hết hạn vào cuối tháng 6 và Man Utd quyết định không gia hạn. Cầu thủ người Tây Ban Nha sau đó rời đi dưới dạng tự do.

Cùng thời điểm, Man Utd tiếp cận và xem Andre Onana là mục tiêu thay thế hàng đầu. Từng đón Onana với giá miễn phí, do đó, Inter Milan tin rằng việc thu về khoảng 55 triệu euro là một vụ làm ăn có lãi to.

Chưa kể, đại diện Serie A cũng cần tiền để cân bằng tài chính cũng như tìm cách chiêu mộ Romelu Lukaku.

Manchester United willing to more than double Andre Onana’s salary - Bóng Đá

 Onana sắp tới Man Utd.

Theo nhiều nguồn tin, thương vụ Onana đang trên đường hoàn tất. Gazzetta dello Sport xác nhận, Onana hiện kiếm 3 triệu euro mỗi mùa. Tại Man United, thủ môn người Cameroon sẽ hưởng thu nhập khoảng 6 triệu euro mỗi năm.

Mới nhất, nhà báo Alfredo Pedulla xác nhận Man United sẽ đẩy nhanh các cuộc đàm phán với Inter Milan trong vài giờ tới, sau khi hoàn tất các điều khoản cá nhân với Onana.

Sport Mediaset thông tin thêm các cuộc thảo luận đang diễn ra và gần hoàn thiện các chi tiết cuối cùng. Thỏa thuận chuyển nhượng có thể được thống nhất trong vòng 24 giờ tới.

Lúc này, Man Utd chỉ còn chờ Inter đồng ý mức giá là thương vụ được thông qua. Theo Fabrizio Romano, 55 triệu euro là đủ để Man Utd có người.

Tiểu Lam | 15:51 12/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục