XONG! Odion Ighalo chốt tương lai ở Man United

22:07 Thứ sáu 08/05/2020

TinTheThao.com.vnOdion Ighalo là một trong những tân binh của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

 

Odion Ighalo và hành trình đến với Premier League

Sau khi thất bại trong việc chiêu mộ tài năng Erling Haaland từ Red Bull Salzburg, Man United đã nhanh chóng hỏi mượn Odion Ighalo từ Shanghai Shenhua, Trung Quốc trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua.

Kể từ khi cập bến Old Trafford, Ighalo đã cho thấy sự hữu ích khi liên tiếp có những màn trình diễn ấn tượng và góp công không nhỏ vào thành tích của Quỷ đỏ thành Manchester. Mới nhất, Ighalo đã chia sẻ về kế hoạch tương lai với Man United.

Man Utd: Odion Ighalo wants to extend loan and finish season - Bóng Đá

 Ighalo muốn tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ thành Manchester.

Cụ thể, Ighalo chia sẻ trên BBC: "Tôi muốn kết thúc mùa giải nếu mọi thứ khả quan. Tôi đã có phong độ tốt, thể lực tốt, ghi bàn và giờ chúng tôi đã nghỉ thi đấu hơn một tháng. Tôi đã cố gắng hết sức và hy vọng chúng tôi sẽ trở lại thi đấu.

Đội bóng đã có một chuỗi trận khá tốt trước khi đại dịch Covid-19 bùng phát. Hiện tại tôi đang được cho mượn, và điều này sẽ khiến khoảng thời gian của tôi ở câu lạc bộ bị rút ngắn lại."

Đáng chú ý, Premier League có thể trở lại vào tháng Sáu - trùng thời điểm với hợp đồng cho mượn của Ighalo sắp đáo hạn. Với tuyên bố trên, có thể thấy Ighalo muốn tiếp tục kéo dài giao kèo với Man United và xa hơn nữa là một bản hợp đồng dài hạn.

Tiểu Lam | 21:17 08/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục