Xong kiểm tra y tế, Cavani trên đường gia nhập gã khổng lồ châu Âu

13:56 Thứ hai 27/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnEdinson Cavani dường như đã chốt xong bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Vào mùa hè vừa rồi, Paris Saint-Germain đã chiêu mộ thành công Mauro Icardi. Ngay lập tức, chân sút người Argentina chứng minh bản thân là chữ ký chất lượng của gã nhà giàu nước Pháp. Đến hiện tại, sau 22 trận ra sân trên mọi đấu trường, sát thủ 26 tuổi đã đóng góp 17 bàn thắng và 4 đường kiến tạo. Phong độ xuất sắc đó của ngôi sao xứ Tango đã giúp anh đánh bật công thần Edinson Cavani lên ghế dự bị.

Khi PSG sở hữu một Icardi quá thăng hoa, họ dường như chẳng còn mấy mặn mà trong việc giữ chân tiền đạo ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử câu lạc bộ. Mùa hè này, Cavani sẽ trở thành cầu thủ tự do sau khi giao kèo giữa 2 bên đáo hạn. Vì lẽ đó, cựu cầu thủ Napoli đang trở thành món hàng hot trên TTCN. Lúc này, Manchester United hay Chelsea đều dành sự hứng thú đến sát thủ đến từ Nam Mỹ.

Edinson Cavani 'completes Atletico Madrid medical' - Bóng Đá

 Cavani sắp rời PSG.

Với tầm vóc của 2 câu lạc bộ này và sức hút khó cưỡng từ Ngoại hạng Anh, nhiều người tin Cavani sẽ đến xứ sương mù. Thế nhưng, tất cả đều bị "việt vị" khi biết thông tin sau đây từ AS.

Bỏ qua Manchester United lẫn Chelsea, chân sút 32 tuổi đã thông qua một buổi kiểm tra y tế với Atletico Madrid. Đại diện thành Madrid nhiều khả năng trở thành bến đỗ tiếp theo của tiền đạo thuộc biên chế PSG.

Video Cavani ghi bàn vào lưới Reims:

Lữ Phong | 12:58 27/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục