Xong! Jesse Lingard đến Hàn Quốc, nhận mức lương 'đáng kể'

10:26 Thứ hai 05/02/2024

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao của Manchester United, Jesse Lingard đã lên đường đến Hàn Quốc sau khi đồng ý một thỏa thuận sốc để gia nhập FC Seoul.

Cầu thủ 31 tuổi này đã đăng một bức ảnh lên Instagram tại sân bay với hành lý có nhãn hiệu thời trang JLingz của anh, khi anh chuẩn bị làm thủ tục cho chuyến bay của Korean Air.

Lingard đã không tìm được câu lạc bộ nào kể từ khi rời Nottingham Forest vào cuối mùa giải trước, và thời gian tập luyện với West Ham cũng như Al-Ettifaq đều không đi đến ký kết nào. Anh không bị ràng buộc bởi thời hạn chuyển nhượng và thương vụ dự kiến sẽ được hoàn tất trong những ngày tới.

Jesse Lingard posts picture at airport as he prepares to fly to South Korea after agreeing shock deal to join FC Seoul  - Bóng Đá

 Lingard cập nhật việc lên máy bay đến Hàn Quốc.

Theo BBC, Lingard dự kiến sẽ đến Hàn Quốc vào thứ Hai để kiểm tra y tế và tham gia đợt huấn luyện của đội ở Kagoshima, Nhật Bản, với mức lương "đáng kể".

Nếu gia nhập Seoul, anh sẽ lọt vào danh sách ngắn những cầu thủ người Anh đã chơi ở K-League bao gồm Jamie Cureton và Jordan Mutch cùng những người khác. Anh đã có 20 lần ra sân trong thời gian ngắn thi đấu cho Forest, ghi được 2 bàn thắng. Tháng trước tiền vệ này thậm chí vẫn còn được liên hệ với Barcelona.

Thanh Vũ | 09:28 05/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục