XONG! Đội hình M.U đấu Sociedad: Cú sốc lớn 4 cái tên OUT

21:36 Thứ tư 24/02/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer sớm cập nhật tình hình lực lượng Manchester United trước trận tái đấu Real Sociedad.

Man United chuẩn bị có trận tiếp đón Real Sociedad trên sân nhà, trong khuôn khổ lượt về vòng 1/16 UEFA Europa League. Quỷ đỏ thành Manchester đang nắm lợi thế không hề nhỏ trước trận đấu này, bởi lẽ ở lượt đi, họ đã giành chiến thắng đậm 4-0.

Đó là một cách biệt đủ an toàn cho thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer. Dù vậy, Man United không được phép chủ quan dù trận đấu diễn ra tại Old Trafford. Trước trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã sớm cập nhật tình hình lực lượng của đội bóng.

OLE REVEALS TEAM NEWS FOR SOCIEDAD TIE - Bóng Đá

 HLV Solskjaer cập nhật tình hình lực lượng của Quỷ đỏ.

Cụ thể, Solskjaer chia sẻ trên trang chủ Man United: "Paul Pogba, Scott McTominay, Donny van de Beek và Edinson Cavani vẫn sẽ ngồi ngoài. Họ chưa tham gia tập luyện nên sẽ không sẵn sàng.

Với Pogba, cậu ấy làm quen với sân cỏ và đang bắt đầu hồi phục chấn thương, nhưng còn lâu cậu ấy mới có thể thi đấu trở lại.

Sẽ không có quá nhiều khác biệt về mặt lực lượng so với trận gặp Newcastle. Amad Diallo và Shola Shoretire tất nhiên sẽ góp mặt.

Họ sẽ tham gia cùng đội bóng, nhưng tôi sẽ không cho bạn biết liệu họ có được ra sân thi đấu hay không."

Như vậy, Pogba, Van de Beek, McTominay và Cavani vẫn phải "ngồi chơi xơi nước". Đây quả thật là tổn thất lớn dành cho Man United trong giai đoạn khốc liệt của mùa giải.

HLV Solskjaer tin tưởng Pogba bắt đầu giải phóng toàn bộ tiềm năng của bản thân:

 
Tiểu Lam | 21:06 24/02/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục