XONG! Chưa ra mắt, tân binh đã sớm có mặt ở Arsenal

06:45 Thứ năm 07/01/2021

TinTheThao.com.vnRất nhanh chóng, tân binh đã sớm xuất hiện tại đại bản doanh của Arsenal.

Thời điểm này, không ngạc nhiên khi HLV Mikel Arteta đã sớm lên kế hoạch bổ sung nhân sự cho Arsenal, trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Điều này là cần thiết trong bối cảnh, Pháo thủ đang ngụp lặn ở nửa dưới BXH Premier League.

Sau 17 vòng đấu, đội chủ sân Emirates đang đứng tận vị trí thứ 11. Đó là một thành tích rất kém cỏi khi biết rằng, Arsenal đã mang về không ít bản hợp đồng chất lượng vào mùa Hè năm ngoái. Vì thế, đã tới lúc để Arsenal đón những gương mặt mới.

Trước đó, tờ Bild loan tin, Arsenal đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Omar Rekik từ Hertha Berlin với giá 600 nghìn bảng. Nguồn tin này còn khẳng định, Omar Rekik đã bay sang London tiến hành kiểm tra y tế, trước khi ký hợp đồng chính thức với Arsenal.

Khi mà thương vụ chưa được công bố, Omar Rekik đã sớm có mặt tại Arsenal. Cụ thể, hình ảnh rò rỉ trên mạng cho thấy, Omar Rekik đã xỏ giày tập luyện cùng đội U23 Arsenal. Rất có khả năng, Omar Rekik sẽ ra mắt Pháo thủ trong ít ngày tới.

Arsenal fans spot new January transfer signing in training - Bóng Đá

 Omar Rekik (phía sau) đã có mặt tại đại bản doanh của Arsenal.

Mới 19 tuổi, Omar Rekik chưa có trận đấu nào cho đội một Hertha Berlin, nhưng việc cầu thủ này gây ấn tượng mạnh ở cấp độ trẻ đã thu hút sự chú ý của Arsenal. Sở trường là trung vệ, Omar Rekik vẫn có thể chơi tốt ở 2 bên hành lang cánh.

Mesut Ozil chọn ra cầu thủ vĩ đại nhất

 
Tiểu Lam | 05:47 07/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục