Xếp hạng 3 bản hợp đồng tệ hại nhất dưới thời Glazers: Điểm mặt Antony

13:16 Thứ sáu 12/01/2024

TinTheThao.com.vnDưới đây là 3 bản hợp đồng tệ nhất của Manchester United dưới thời những ông chủ Mỹ - nhà Glazers.

3. Angel Di Maria 

Gia nhập Quỷ đỏ với mức phí 60 triệu bảng sau thành công tại Champions League cùng Real Madrid năm 2014, Angel Di Maria gặp nhiều khó khăn trong việc thể hiện bản thân tại Old Trafford.

Anh tiết lộ bản thân khó thi đấu trong một hệ thống đầy "cứng nhắc" và "sách vở" của HLV Louis van Gaal. Bên cạnh đó, gia đình của chân chạy cánh người Argentina cũng gặp vấn đề với thời tiết đầy mưa tại Manchester.

Sau đó, Di Maria đã rời Man Utd sau 1 năm gắn bó và gia nhập PSG. Điều đáng nói là sau khi rời đội bóng, cựu tiền đạo Juventus đã quay lại chỉ trích câu lạc bộ cũ và có hành vi khiêu khích CĐV Quỷ đỏ khi đối đầu tại Champions League.

Xếp hạng 3 bản hợp đồng tệ hại nhất dưới thời Glazers; điểm mặt Antony - Bóng Đá

Ăn mừng khiêu khích, Di Maria lập tức nhận "quả báo" trong trận lượt về ngay trên sân nhà.

Tuy nhiên, quả báo lại đến ngay sau đó khi M.U đã thi đấu đầy thăng hoa ở trận lượt về và có được chiến thắng với tỉ số 3-1, qua đó giành quyền đi tiếp với lợi thế bàn thắng sân khách. 

2. Alexis Sanchez

Sanchez lúc bấy giờ đang là trụ cột tại Arsenal và việc đưa anh gia nhập Man Utd khi đang bước sang "tuổi băm" khiến giới mộ điệu đánh giá đây có thể là một thương vụ "Robin van Persie mới".

Hình ảnh chân sút người Chile ngồi đánh đàn bài "Glory, Glory Man Utd" trong video ra mắt đã gây chú ý với người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới. Tuy nhiên, điều đó dần trở thành "trò hề" khi chứng kiến những gì Alexis Sanchez đã thể hiện tại Old Trafford.

Nhận 14 triệu bảng mỗi mùa nhưng cựu cầu thủ Barca không đáp ứng được kỳ vọng trong 1,5 năm thi đấu tại Old Trafford trước khi được Inter Milan mượn và mua đứt ngay sau đó. 

1. Antony 

Dù mắc nhiều sai lầm khác nhau nhưng việc đưa Antony về Old Trafford có lẽ là sai lầm lớn nhất của HLV Erik Ten Hag. Chiến lược gia người Hà Lan tin rằng sự hết mình và những phẩm chất của cựu cầu thủ Ajax sẽ phù hợp với Man Utd, tuy nhiên, Premier League lại trở nên quá khắc nghiệt dành cho Antony.

Xếp hạng 3 bản hợp đồng tệ hại nhất dưới thời Glazers; điểm mặt Antony - Bóng Đá

 Dù từng làm việc chung tại Ajax, Ten Hag vẫn không thể tìm cách giúp Antony tỏa sáng. 

Anh chỉ ghi được 8 bàn kể từ khi gia nhập Quỷ đỏ, 3 trong số đó là ở 3 trận đấu đầu tiên trước Arsenal, Man City và Everton, số còn lại được dàn trải trong phần còn lại của mùa giải. Đặc biệt hơn, Antony vẫn chưa có thêm một pha lập công nào ở chiến dịch 2023/2024. 

Công bằng mà nói tuyển thủ Brazil đã rất chăm chỉ tập luyện, nhưng anh có thói quen rê bóng trong tư thế cúi đầu nên thường gặp khó khăn trong việc đưa ra quyết định cuối cùng. Các hậu vệ ở Anh đã không còn quá khó khăn trong việc "bắt chết" Antony. 

Đây chắc chắn là một thương vụ thất bại toàn tập của Quỷ đỏ, và nếu không cải thiện trong giai đoạn 2. Tương lai của cựu cầu thủ Ajax có thể sẽ được cân nhắc.

Đăng Trương | 12:46 12/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục